อาร์เตต้าเผย “เฆซุส” พร้อมลงสนามเจอฟูแล่ม

อาร์เตต้าเผย “เฆซุส” พร้อมลงสนามเจอฟูแล่ม 

มิเกล อาร์เตต้า ผู้จัดการทีมของ อาร์เซนอล ออกมาเปิดเผยข่าวดีเมื่อ กาเบรียล เฆซุส กองหน้าคนสำคัญ กลับมาฝึกซ้อมได้แล้ว และพร้อมลงสนามเจอกับ ฟูแล่ม ในวันเสาร์นี้ 

ดาวเตะวัย 26 ปีเข้ารับการผ่าตัดหัวเข่าเมื่อต้นเดือนสิงหาคม แต่ฟื้นตัวได้อย่างน่าทึ่ง ต้องรอดูว่า อาร์เตต้า จะส่ง เฆซุส กลับมาลงสนามหรือไม่ แต่เขาระบุว่าหัวหอกชาวบราซิเลียนพร้อมออกสตาร์ทตัวจริงหากจำเป็น

เมื่อถูกถามว่า เฆซุส พร้อมลงสนามหรือไม่ อาร์เตต้า ตอบว่า “ใช่ ผมมีความสุขมาก ๆ ถือเป็นเรื่องสำคัญสำหรับเขาหลังพรีซีซั่นที่เขาต้องเข้ารับการผ่าตัดอีกครั้ง เขาดูเฉียบคมมาก ๆ และฝึกซ้อมได้ดีมากตลอดทั้งสัปดาห์ เพราะงั้นเขาจึงพร้อมแล้ว”

เมื่อถูกถามว่า เฆซุส จะได้ลงตัวจริงหรือไม่ อาร์เตต้า กล่าวเสริมว่า “มาดูกัน แต่ใช่ มันเป็นข่าวดีมาก เขาพร้อมแล้ว”

อาร์เซนอล ชนะทั้งสองนัดแรกในศึกพรีเมียร์ลีกฤดูกาลนี้ ที่เจอกับ น็อตติ้งแฮม ฟอเรสต์ และ คริสตัล พาเลซ

เป็นเรื่องที่น่าประหลาดใจเมื่อ กาเบรียล มากัลเญส กลายเป็นตัวเลือกสำรอง โดยมีข่าวลือว่าเขาอาจถูกขายออกไปในช่วงซัมเมอร์นี้ โดยตลาดซื้อขายซัมเมอร์เหลือเวลาอีกสัปดาห์เดียวเท่านั้น

อย่างไรก็ตาม อาร์เตต้า ยืนยันว่า กาเบรียล ยังเป็นกำลังสำคัญของ อาร์เซนอล โดยเสริมว่า “แก็บบี้ เป็นผู้เล่นที่สำคัญมาก ๆ สำหรับเรา และไม่มีอะไรเกิดขึ้นในขณะนี้”

อย่างไรก็ตาม คีแรน เทียร์นี่ย์ จ่อย้ายไปร่วมทีม เรอัล โซเซียดาด แบบยืมตัว ขณะที่ ฟลอริน บาโลกัน เตรียมย้ายไป อาแอส โมนาโก ด้วยค่าตัวประมาณ 39 ล้านปอนด์

 

 

Source : https://www.standard.co.uk/sport/football/arsenal-team-news-jesus-arteta-gabriel-b1103003.html

ข่าวฟุตบอลวันนี้ : Ball24hr

Scroll to Top