อาร์เตต้าเผย “เฆซุส” อาการดีขึ้นมาก- “ปาร์เตย์” มีลุ้นรีเทิร์นเจอเลสเตอร์

อาร์เตต้าเผย “เฆซุส” อาการดีขึ้นมาก- “ปาร์เตย์” มีลุ้นรีเทิร์นเจอเลสเตอร์

มิเกล อาร์เตต้า เปิดเผยว่า กาเบรียล เฆซุส กำลังฟื้นตัวอย่างรวดเร็วจากอาการบาดเจ็บที่หัวเข่า ขณะที่ โธมัส ปาร์เตย์ มีลุ้นลงเล่นในเกมพบ เลสเตอร์ ซิตี้ วันเสาร์นี้

 

ปาร์เตย์ พลาดลงสนามตลอด 2 นัดหลังสุด เนื่องจากมีอาการบาดเจ็บกล้ามเนื้อเล็กน้อย แต่กลับมาซ้อมเต็มรูปแบบได้เมื่อต้นสัปดาห์นี้

จอร์จินโญ่ ที่เพิ่งย้ายเมื่อเดือนมกราคมทำผลงานได้น่าประทับใจเพื่อทดแทนดาวเตะวัย 29 ปี แต่ อาร์เตต้า หวังว่า ปาร์เตย์ จะผ่านเซสชั่นซ้อมในวันศุกร์ได้โดยไม่ได้รับบาดเจ็บและฟิตพอออกสตาร์ทเจอกับ เลสเตอร์ 

ขณะเดียวกัน เฆซุส ไม่ได้ลงเล่นเลยตั้งแต่ได้รับบาดเจ็บที่หัวเข่าในศึกฟุตบอลโลก แต่กำลังจะคัมแบ็คในเดือนหน้าเพื่อเพิ่มขุมกำลังเชิงลึกให้กับทีม

อาร์เตต้า กล่าวว่า “โธมัส ไม่ได้ฝึกซ้อมมากนัก แต่ดูเหมือนว่าเขาจะพร้อมลงสนาม มาดูกันว่าเขาฝึกซ้อมอย่างไรในวันนี้”

เขาพูดถึง เฆซุส ด้วยว่า “เขากลับมาซ้อมในสนามได้แล้ว และเขาทำงานอย่างหนักกับลูกบอล และที่ผ่านมาการฟื้นฟูร่างกายของเขาก็เป็นไปได้ด้วยดีเช่นกัน ตอนนี้เขากำลังก้าวข้ามขีดจำกัดได้ดีจริง ๆ”

หลังจากพ่ายแพ้ต่อ เอฟเวอร์ตัน, เบรนท์ฟอร์ด และ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ตำแหน่งของ อาร์เซนอล ดูสั่นคลอนเล็กน้อย แต่หลังจากเอาชนะ แอสตัน วิลล่า เมื่อสุดสัปดาห์ที่แล้วทำให้พวกเขากลับมาเป็นจ่าฝูงของลีกอีกครั้ง

“เราต้องทำให้ดีมาก ๆ เมื่อเจอกับ เลสเตอร์ เพื่อเอาชนะพวกเขา โดยเฉพาะอย่างยิ่งกับแนวทางการเล่นของพวกเขาในช่วง 2-3 สัปดาห์ที่ผ่านมา” อาร์เตต้า กล่าวเสริม

 

Source: https://metro.co.uk/2023/02/24/mikel-arteta-provides-gabriel-jesus-and-thomas-partey-injury-updates-18341281/

ข่าวฟุตบอลวันนี้ : Ball24hr

Scroll to Top