อาหารอร่อย! “เป๊ป” เปรยอาจโยกไปคุมลีกอิตาลี

อาหารอร่อย! “เป๊ป” เปรยอาจโยกไปคุมลีกอิตาลี 

เป๊ป กวาร์ดิโอล่า เทรนเนอร์ของ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ออกมาเปรยว่าเขาอาจโยกไปคุมสโมสรในลีกอิตาลีในอนาคต

กวาร์ดิโอล่า ตกเป็นข่าวเชื่อมโยงอย่างหนักกับ ยูเวนตุส เมื่อปี 2019 เมื่อ มัสซิมิเลียโน่ อัลเลกรี ปิดฉากการคุมทีมครั้งแรก อย่างไรก็ตามในท้ายที่สุด เมาริซิโอ ซาร์รี่ ก็เข้ามากุมบังเหียนแทน

ตั้งแต่นั้นเป็นต้นมา กวาร์ดิโอล่า ก็เข้าคุมทีม แมนฯ ซิตี้ ซึ่งสัญญาปัจจุบันของเขาจะหมดลงในปี 2025 และเพิ่งพาทีมคว้าทริปเปิ้ลแชมป์เมื่อฤดูกาลที่แล้ว

อย่างไรก็ตามเทรนเนอร์วัย 52 ปี  บอกเป็นนัยว่าการย้ายไปยังอิตาลีอาจเป็นส่วนหนึ่งในแผนการของเขาในอนาคต 

“ยูเวนตุส? พวกเขาไม่เคยติดต่อหาผมเลย อาหารในอิตาลีอร่อยมาก ผมจะเป็นโค้ชให้พวกเขาไหม? ผมชอบอิตาลีมาก ผมมักจะไปเที่ยวพักผ่อนอยู่บ่อย ๆ” กวาร์ดิโอล่า กล่าว

กวาร์ดิโอล่า ประสบความสำเร็จอย่างมากในฐานะผู้จัดการทีมกับทั้ง แมนฯ ซิตี้, บาร์เซโลน่า และ บาเยิร์น มิวนิค 

“ผู้คนบอกว่าคุณเรียนรู้มากขึ้นจากความพ่ายแพ้ แต่ด้วยชัยชนะ คุณมีชีวิตที่ดีขึ้น นอกเหนือจากสิ่งอื่นใดแล้ว ความสมดุลก็เป็นสิ่งสำคัญ คุณต้องสงบสติอารมณ์เมื่อคุณชนะ และอย่าคิดว่ามันจะเป็นหายนะเมื่อคุณแพ้” 

“หากคุณมีแพสชั่น นั่นหมายความว่าคุณชอบบางสิ่งบางอย่าง ความสามารถพิเศษเป็นสิ่งสำคัญ แต่ก็ต้องใช้เวลาทำงานหลายชั่วโมงเช่นกัน เพราะงั้นความเสียสละเป็นสิ่งจำเป็น”

Source : https://www.goal.com/en-gb/lists/food-very-good-italy-man-city-pep-guardiola-future-hope-juventus-contract-2025/blt8fd56faa0674b42c#cs22d60be21a0abc83

ข่าวฟุตบอลวันนี้ : Ball24hr

Scroll to Top