“อีริคเซ่น” ซูฮกความนิ่ง “คาเซมิโร่” สร้างอิมแพ็คให้แดนกลางผี

“อีริคเซ่น” ซูฮกความนิ่ง “คาเซมิโร่” สร้างอิมแพ็คให้แดนกลางผี 

คริสเตียน อีริคเซ่น เชื่อว่าความเยือกเย็นและการคุมเกมของ คาเซมิโร่ เป็นคุณสมบัติที่สำคัญสำหรับแดนกลางของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ก่อนที่ดาวเตะชาวบราซิเลียนเตรียมกลับมาช่วยทีมอีกครั้ง

อีริคเซ่น คืนสนามได้อีกครั้งในเกมที่พบ เอฟเวอร์ตัน เมื่อสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา หลังจากเจ็บไปยาว 3 เดือน โดยลงเป็นตัวสำรองในช่วงครึ่งหลังของแมตช์ดังกล่าว

คาเซมิโร่ เองก็จะกลับมาช่วยปีศาจแดงได้เช่นกันในเกมที่พวกเขาจะเปิดบ้านพบกับ น็อตติ้งแฮม ฟอเรสต์ ในวันอาทิตย์นี้ และทั้งคู่มีโอกาสประสานงานกันอีกครั้งในเกมยูโรป้า ลีก รอบก่อนรองชนะเลิศ เลกแรก พบกับ เซบีญ่า กลางสัปดาห์นี้

อีริคเซ่น ยกย่องอิทธิพลที่ คาเซมิโร่ มีต่อทีม แมนฯ ยูไนเต็ด แต่ยืนยันว่าอดีตแข้งเรอัล มาดริด ให้อะไรที่มากกว่าประสบการณ์ในเกมใหญ่และถ้วยแชมป์เท่านั้น

“ในแง่ของฟุตบอล เขามอบความนิ่ง, การเคลื่อนที่ของลูกบอลในสนาม, ความตื่นตัวในแดนกลาง และการคุมเกม” อีริคเซ่น กล่าว

“คาเซมิโร่ เข้ามาพร้อมตู้ถ้วยแชมป์ขนาดใหญ่, ประสบการณ์ และภาษาอังกฤษที่ไม่สู้ดีนัก! เขาเป็นคนที่น่ารัก และขณะเดียวกันเขาก็เป็นผู้ชนะและเป็นผู้เล่นที่ยอดเยี่ยมด้วย”

อีริคเซ่น กล่าวเสริมถึงโอกาสลุ้นแชมป์เพิ่มเติมในซีซั่นนี้ด้วยว่า “ผมบอกกับเพื่อนร่วมทีมว่าแค่ชนะต่อไปเรื่อย ๆ เพื่อมีเกมให้เล่นมากขึ้นเมื่อผมกลับมา” 

“มันเป็นส่วนหนึ่งของทัศนคติด้วย ยิ่งพวกเขาชนะมากเท่าไหร่ การแข่งขันในบอลถ้วยก็ยิ่งมากขึ้น และความเป็นไปได้ในการเข้าชิงชนะเลิศก็ยิ่งมีมากขึ้นเท่านั้น สำหรับผมแล้วนี่เป็นเวลาที่ดีที่จะกลับมา เพื่อเตรียมพร้อมสำหรับการผลักดันครั้งสุดท้าย”

 

Source : https://www.manchestereveningnews.co.uk/sport/football/football-news/manchester-united-injury-christian-eriksen-26672974

ข่าวฟุตบอลวันนี้ : Ball24hr

Scroll to Top