“อีริคเซ่น” เผยบอกกับ “เทน ฮาก” ไม่แฮปปี้ลงเล่นน้อย

“อีริคเซ่น” เผยบอกกับ “เทน ฮาก” ไม่แฮปปี้ลงเล่นน้อย 

คริสเตียน อีริคเซ่น เปิดเผยว่าเขาได้พูดคุยกับ เอริค เทน ฮาก ว่ากังวลเรื่องโอกาสลงเล่นให้กับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ในฤดูกาลนี้

กองกลางชาวเดนมาร์กลงเป็นตัวจริงให้กับ ยูไนเต็ด ไปเพียง 11 นัดและลงเล่นอีก 10 นัดจากม้านั่งสำรอง ล่าสุดลงเป็นตัวสำรองในนาทีที่ 80 ในเกมเอฟเอ คัพ ที่เอาชนะ ลิเวอร์พูล 4-3 เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา

ดาวเตะวัย 32 ปี คือหนึ่งในผู้เล่นที่ได้รับผลกระทบมากที่สุดจากการแจ้งเกิดของ ค็อบบี้ ไมนู และเปิดเผยว่าเขาได้พูดคุยกับ เทน ฮาก เกี่ยวกับสถานการณ์ดังกล่าว

“ก่อนหน้านี้ผมเคยบอกไปแล้วว่าไม่พอใจกับการไม่ได้เล่น แต่มันก็ไม่ใช่สิ่งที่ทำให้ผมนอนไม่หลับในตอนกลางคืน” อีริคเซ่น กล่าว

“ทีมกำลังแสดงผลงานที่ดี และผมต้องเคารพบทบาทที่ผมมี ในส่วนของผม มันเกี่ยวกับการทำงานหนักและเน้นไปที่ความสดในทุกเกม และผมก็พยายาม ตอนนี้การยอมรับบทบาทของผมง่ายกว่าที่เคยเป็นมา”

“ผมได้พูดคุยกับ เอริค เกี่ยวกับความไม่พอใจกับสถานการณ์และอยากเล่นให้มากที่สุด แต่ผมพร้อมและจำเป็นต้องพร้อมเพื่อทีม ซึ่งผมเป็นและจะเป็นอย่างนั้นตลอดไป”

“เขาบอกว่าเป็นทีมที่เขาเลือก และ ค็อบบี้ (ไมนู) ก็ทำได้ดี และกองกลางที่เหลือก็ทำผลงานได้ดีเช่นกัน ดังนั้นจึงมีการแข่งขันแย่งชิงตำแหน่ง ซึ่งคาดว่าจะเป็นเช่นนั้นเมื่อเล่นให้กับสโมสรระดับท็อป มันมีการแข่งขันที่ยอดเยี่ยมภายในทีม”

“แน่นอน คุณสามารถกังวลในระยะยาวได้เพราะผมอยากเล่นให้มากที่สุด โดยปกติแล้วคุณคงไม่อยากนั่งอยู่บนม้านั่งสำรองตลอดเวลา แต่มันไม่ใช่สิ่งที่ทำให้ผมกังวลตอนนี้ บ่อยครั้งเมื่อคุณเปลี่ยนทีมและชนะ คุณก็จะไม่เปลี่ยนทีมที่ชนะ และผมก็เคารพในสิ่งนั้น”

 

Source : https://www.thesun.co.uk/sport/26784279/christian-eriksen-ten-hag-man-utd-mainoo/

ข่าวฟุตบอลวันนี้ : Ball24hr

Scroll to Top