“อีแวนส์” เชื่อผียุค “เทน ฮาก” มาถูกทางแล้ว

“อีแวนส์” เชื่อผียุค “เทน ฮาก” มาถูกทางแล้ว 

จอนนี่ อีแวนส์ เชื่อมั่นว่า แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด กำลังมาถูกทางแล้วภายใต้การคุมทีมของ เอริค เทน ฮาก โดยพิจารณาจากสิ่งที่เขาได้เห็นระหว่างที่ย้ายกลับมาอยู่สโมสรอีกครั้ง 

ดาวเตะวัย 35 ปี เซ็นสัญญากับ แมนฯ ยูไนเต็ด อีกครั้งในช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมา หลังย้ายออกจากสโมสรเมื่อ 8 ปีก่อน และเขามีบทบาทสำคัญในการช่วยให้ “ปีศาจแดง” เอาชนะ เบิร์นลี่ย์ 1-0 เมื่อสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา

อีแวนส์ อดทำประตูให้ แมนฯ ยูไนเต็ด หลังจากลูกโหม่งของเขาถูกริบคืน แต่ก็จ่ายบอลให้ บรูโน่ แฟร์นานเดส ยิงสุดสวย พร้อมทั้งทำผลงานได้น่าประทับใจช่วยให้ทีมเก็บคลีนชีตที่ 2 ของฤดูกาล

กองหลังทีมชาติไอร์แลนด์เหนือยอมรับว่าเขาไม่เคยคาดหวังที่จะได้กลับมาอยู่ แมนฯ ยูไนเต็ด อีกครั้ง และรู้สึกเอ็นจอยกับทุกช่วงเวลาที่อยู่ที่นี่

เมื่อถูกถามว่าเคยคิดว่าจะได้รับโอกาสเซ็นสัญญากับ แมนฯ ยูไนเต็ด อีกครั้งหรือไม่ อีแวนส์ ยอมรับว่า “ไม่ แน่นอนว่าไม่เลย” 

“ผมคิดว่าเส้นทางอาชีพของผู้คนมักจะจบลงแบบนั้น และมันยากมาก ๆ สำหรับสโมสรที่จะมอบโอกาสให้เมื่อคุณอายุ 35 ปี”

“ปีที่แล้วผมมีปัญหาอาการบาดเจ็บเยอะมากเช่นกัน ดังนั้นสำหรับสโมสรที่ทำแบบนั้นและเห็นคุณค่าในตัวผม ผมรู้สึกขอบคุณมาก ๆ ที่ได้รับโอกาสนี้”

“ผู้จัดการมีสิ่งดี ๆ มากมายเกิดขึ้นที่นี่ ผมเป็นแฟนบอลสโมสร ดังนั้นผมจึงดูพวกเขาเยอะมากในปีที่แล้ว ได้เชียร์พวกเขาซึ่งเข้ารอบชิงชนะเลิศสองรายการ อย่างที่ผมพูดไป ผมคิดว่าผู้จัดการทีมกำลังมีเรื่องดี ๆ เกิดขึ้น”

Source : https://www.manchestereveningnews.co.uk/sport/football/football-news/man-united-jonny-evans-news-27776451

ข่าวฟุตบอลวันนี้ : Ball24hr

Scroll to Top