“อเกวโร่” เผยทำ “เมสซี่” โกรธหลังดื่มหนักระหว่างฉลองแชมป์โลก

“อเกวโร่” เผยทำ “เมสซี่” โกรธหลังดื่มหนักระหว่างฉลองแชมป์โลก

เซร์คิโอ อเกวโร่ เปิดเผยว่า ลิโอเนล เมสซี่ โกรธที่เขาดื่มหนักเกินไประหว่างที่ทีมชาติอาร์เจนติน่าฉลองแชมป์ฟุตบอลโลก 2022

อดีตกองหน้าวัย 34 ปี กลายเป็นสีสันระหว่างฉลองแชมป์ฟุตบอลโลกที่กาตาร์ หลังการที่ อาร์เจนติน่า เอาชนะจุดโทษ ฝรั่งเศส ในนัดชิงชนะเลิศ โดยเป็นส่วนหนึ่งของแคมป์ทัพฟ้าขาวที่กาตาร์

อเกวโร่ ซึ่งถูกสั่งให้เลิกเล่นฟุตบอลเนื่องจากอาการหัวใจวายเมื่อเดือนธันวาคมปีที่แล้ว สวมเสื้อทีมชาติอาร์เจนติน่าและร่วมสังสรรค์กับ ลิโอเนล เมสซี่ และเพื่อนร่วมทีมในสนาม รวมถึงในห้องแต่งตัวหลังจากนั้น

เขาผ่านการลงสนาม 101 นัดให้กับทีมชาติอาร์เจนติน่า โดยล่าสุดเปิดเผยว่า เมสซี่ ถึงกับโมโหที่เขาดื่มหนักเกินไปในระหว่างการเฉลิมฉลอง รวมถึงการกระดกแชมเปญจากขวด อย่างไรก็ตาม อเกวโร่ เลือกเพิกเฉยต่อคำแนะนำของ เมสซี่ และยังคงดื่มต่อไปในระหว่างการฉลองแชมป์ทั้งในและนอกสนาม

“ผมดื่มหนักมาก แต่ผมไม่ได้กินอะไรมาก่อน เราเป็นแชมป์โลก ถ้ามีอะไรเกิดขึ้นกับผม ก็ปล่อยให้มันเกิดขึ้นเถอะ ลีโอ (เมสซี่) โกรธและบอกผมว่า ‘หยุด’ ผมจะหยุดได้ไง? เราเป็นแชมป์โลก มีความสุขมาก ๆ” อเกวโร่ กล่าวกับ Tyc Sports

อเกวโร่ ยังเผยด้วยว่าเขาเกือบต้องเข้าโรงพยาบาล หลังจากแบก เมสซี่ ขึ้นบนบ่าในระหว่างการฉลองแชมป์ในสนาม “ผมยกนักเตะที่ดีที่สุดในโลก ผมขยับไหล่เพื่อให้เขากระโดดขึ้นมา แต่หลังของผมเริ่มเจ็บขึ้นมา” อเกวโร่ กล่าวเสริม

“ถึงจุดหนึ่งผมไม่สามารถทนได้อีกต่อไป ผมไม่อาจแม้แต่จะหันไป ถ้าผมหันกลับ ผมคงจบลงที่โรงพยาบาล เขารับรู้ได้เพราะผมมองเขา เราสบตากัน ผมพูดว่า ‘มันก็ดีนะ นายเป็นแชมป์โลก แต่หลังฉันเจ็บ’ และจากนั้นเขาก็ลงมา”

 

Source: https://www.dailymail.co.uk/sport/football/article-11598289/Sergio-Aguero-reveals-drunk-behaviour-Argentinas-World-Cup-celebrations-wound-Messi.html

ข่าวฟุตบอลวันนี้ : Ball24hr

Scroll to Top