“ฮัดสัน-โอดอย” เปิดใจครั้งแรกหลังย้ายออกจากเชลซี

“ฮัดสัน-โอดอย” เปิดใจครั้งแรกหลังย้ายออกจากเชลซี 

คัลลั่ม ฮัดสัน-โอดอย ออกมาเปิดใจถึงการย้ายออกจาก เชลซี เพื่อเข้าร่วมทีม น็อตติ้งแฮม ฟอเรสต์ ในช่วงซัมเมอร์แบบถาวร

ฮัดสัน-โอดอย ก้าวขึ้นมาเล่นให้ชุดใหญ่ของ เชลซี ในปี 2018 แม้ว่าตอนแรกดูเหมือนจะมีอนาคตสดใส แต่หลังจากมีปัญหาอาการบาดเจ็บฟอร์มเดิม ๆ ของเขาก็หดหายไปจนถูกส่งตัวไปให้กับ ไบเออร์ เลเวอร์คูเซ่น แบบยืมตัวเมื่อฤดูกาลที่แล้ว

ในท้ายที่สุด ฮัดสัน-โอดอย ก็ย้ายออกจาก เชลซี ในช่วงซัมเมอร์นี้ เพื่อไปอยู่กับ น็อตติ้งแฮม ฟอเรสต์ แบบถาวรในวันเดดไลน์

ฮัดสัน-โอดอย เปิดเผยว่าเขารับโทรศัพท์จาก สตีฟ คูเปอร์ อดีตกุนซือทีมชาติอังกฤษ ชุด ยู-17 ทำให้เขาตัดสินใจกลับมารียูเนี่ยนกับผู้จัดการทีมรายนี้อีกครั้งที่ ซิตี้ กราวด์

ฮัดสัน-โอดอย กล่าวกับ เดอะ เทเลกราฟ ว่า “เชลซี คือบ้านของผมมาเป็นเวลานาน และการรู้ว่าถึงเวลาต้องไปก็รู้สึกสะเทือนใจ มันเป็นเรื่องยาก เราได้พูดคุยกัน แต่ผมคิดว่ามันดีที่สุดหากผมย้ายออกมา”

“มันเป็นข้อตกลงร่วมกัน แต่ผมว่ามันเป็นการตัดสินใจของผมมากกว่า ฟอเรสต์ เป็นสถานที่ที่เหมาะสมสำหรับผมในการแสดงผลงานทางฟุตบอลและอาจจะมากกว่าที่ผมสามารถทำได้ที่ เชลซี ด้วยซ้ำ ผมอยากเล่นให้มากที่สุด”

“มันมีสถานที่หลายแห่งที่ผมน่าจะได้ไป แต่เมื่อ ‘คูปส์’ โทรมา ผมก็มุ่งตรงมาที่นี่ทันที แน่นอนว่าเขาดึงสิ่งที่ดีที่สุดของผมตอนเล่นให้กับทีมชาติอังกฤษ สิ่งที่สำคัญเกี่ยวกับเขาคือการที่เขาเข้าใจผู้เล่นทั้งในและนอกสนาม เขามักจะทำให้แน่ใจว่าคุณมีจิตใจที่ถูกต้องและผ่อนคลาย และมีอิสระในสิ่งที่คุณทำ”

Source : https://www.goal.com/en/news/callum-hudson-odoi-decision-to-leave-chelsea-reveals-phone-call-nottingham-forest/bltab656d69a388446f

ข่าวฟุตบอลวันนี้ : Ball24hr

Scroll to Top