เกิดอะไรขึ้น?! “อาหมัด” ลบทุกอย่างเกี่ยวกับผีในโซเชียลมีเดีย

เกิดอะไรขึ้น?! “อาหมัด” ลบทุกอย่างเกี่ยวกับผีในโซเชียลมีเดีย 

สร้างความฉงนให้แฟนบอลไม่น้อยเมื่อ อาหมัด ดิยัลโล่ ปีกดาวรุ่งของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ได้ทำการลบทุกสิ่งทุกอย่างเกี่ยวกับ “ปีศาจแดง” ในบัญชีโซเชียลมีเดียส่วนตัว  

แนวรุกวัย 21 ปี ย้ายจาก อตาลันต้า ในกัลโช่ เซเรีย อา เข้าร่วมถิ่น โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด ด้วยค่าตัว 37 ล้านปอนด์ในปี 2021 แต่ต้องดิ้นรนหาโอกาสลงสนามกับยักษ์ใหญ่ของพรีเมียร์ลีก

เขาถูกคาดหมายว่าจะได้รับโอกาสมากขึ้นภายใต้การคุมทีมของ เอริค เทน ฮาก ในซีซั่นนี้ หลังจากโชว์ฟอร์มได้อย่างยอดเยี่ยมระหว่างการยืมตัวกับ ซันเดอร์แลนด์ ในเดอะ แชมเปี้ยนชิพ เมื่อฤดูกาลที่แล้ว โดยยิงไป 14 ประตูและอีก 4 แอสซิสต์

อย่างไรก็ตามดาวเตะทีมชาติไอวอรี่โคสต์เจอปัญหาอาการบาดเจ็บที่หัวเข่าจนพลาดช่วยทีมช่วงต้นฤดูกาล และลงเล่นในพรีเมียร์ลีกได้เพียง 46 นาทีเท่านั้นนับตั้งแต่กลับมาฟิตสมบูรณ์ในเดือนธันวาคม

อาหมัด ตัดสินใจลบข้อมูลและรูปภาพทุกอย่างที่เกี่ยวกับ แมนฯ ยูไนเต็ด ในบัญชีโซเชียลมีเดีย โดยเฉพาะแพลตฟอร์ม X ที่เขียนในไบโอด้วยว่า ‘tout cela finira’ ซึ่งแปลเป็นไทยว่า “สิ่งนี้กำลังจะจบลง”

เขาลงเล่นไปเพียง 3 นัดเท่านั้นรวมทุกรายการในฤดูกาลนี้ โดยทั้งหมดเกิดขึ้นในตำแหน่งปีกขวาของ แต่ตอนนี้เขาต้องแย่งตำแหน่งกับ อเลฮานโดร การ์นาโช่ และ แอนโทนี่ มิหนำซ้ำยังมี โอมารี ฟอร์สัน เป็นตัวเลือกก่อนหน้าอีกด้วย

เขาเป็นตัวสำรองที่ไม่ได้ถูกใช้งานในเกมที่เอาชนะ เอฟเวอร์ตัน 2-0 เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา โดยที่ การ์นาโช่ เรียก 2 จุดโทษ 

สัญญาของ อาหมัด จะหมดลงในช่วงซัมเมอร์ปี 2025 แต่มีแนวโน้มสูงที่เขาจะย้ายออกจากสโมสรซัมเมอร์นี้ 

 

Source : https://www.dailymail.co.uk/sport/football/article-13184257/Man-United-winger-Amad-Diallo-DELETES-Red-Devils-social-media-account-cryptic-Premier-League.html

ข่าวฟุตบอลวันนี้ : Ball24hr

Scroll to Top