เขินมั้ย? เผย “มาร์กซิยาล” จำเวลาซ้อมผิดมาสนามแต่เช้า

เขินมั้ย? เผย “มาร์กซิยาล” จำเวลาซ้อมผิดมาสนามแต่เช้า 

อ็องโตนี่ มาร์กซิยาล เดินทางถึงสนามซ้อมของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ในช่วงเช้าวันนี้ (พฤหัสบดี) แต่ต้องเลี้ยวรถกลับภายในเวลาไม่ถึง 5 นาที เนื่องจากจำเวลาซ้อมผิด

ผู้เห็นเหตุการณ์เล่าให้ แมนเชสเตอร์ อีฟนิ่ง นิวส์ ฟังว่า มาร์กซิยาล เดินทางมาถึงที่ แคร์ริงตัน เวลา 8.56 น. และกลับไปเวลา 9.00 น. หลังจากที่เขาได้รับแจ้งว่าเขาไปซ้อมผิดเวลา

เหล่าผู้เล่น แมนฯ ยูไนเต็ด รายงานตัวเพื่อฝึกซ้อมตั้งแต่วันจันทร์เวลา 12.30 น. แต่ในวันอังคารพวกเขาต้องมาเวลา 9.00 น. ทำให้อาจเกิดความสับสน

มาร์กซิยาล ทราบตอนถึงสนามซ้อมว่าที่จริงนักเตะ แมนฯ ยูไนเต็ด จะลงซ้อมกันหลังจากนั้น โดยแข้งรายอื่นเริ่มมาถึงสนามซ้อมตอน 11.30 น. ส่วน มาร์กซิยาล เดินทางกลับมาอีกครั้งตอน 12.23 น.

ทั้งนี้ มาร์กซิยาล ลงเป็นตัวจริงใน 2 เกมล่าสุด ที่พบกับ น็อตติ้งแฮม ฟอเรสต์ และ อาร์เซนอล แต่ยังทำประตูไม่ได้เลย และถูกเปลี่ยนตัวออกทั้งสองนัด

ดาวเตะวัย 27 ปี มีแนวโน้มที่จะต้องหลีกทางให้กับ ราสมุส ฮอยลุนด์ กองหน้าป้ายแดง ซึ่งอาจจะได้ลงเป็นตัวจริงครั้งแรกในเกมพบกับ ไบรท์ตัน แอนด์ โฮฟ อัลเบี้ยน ที่โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด วันเสาร์นี้

มาร์กซิยาล ยิงให้ “ปีศาจแดง” ไปแล้ว 17 ประตูในช่วง 3 ปีที่ผ่านมา และยังเล่นไม่เคยครบ 90 นาทีเลยในศึกพรีเมียร์ลีกนับตั้งแต่เกมพ่ายคาบ้านต่อ เชฟฟิลด์ ยูไนเต็ด เมื่อเดือนมกราคม 2021

ก่อนหน้านี้ แมนฯ ยูไนเต็ด เปิดกว้างขาย มาร์กซิยาล ในช่วงซัมเมอร์ แต่เขาได้รับบาดเจ็บแฮมสตริงในเกมลีกนัดสุดท้ายของฤดูกาลก่อนที่พบกับ ฟูแล่ม และไม่ได้ลงเล่นเลยในช่วงพรีซีซั่น

Source : https://www.manchestereveningnews.co.uk/sport/football/football-news/man-united-martial-news-training-27712753

ข่าวฟุตบอลวันนี้ : Ball24hr

Scroll to Top