“เจมส์” โดนแบน 1 เกม ปรับ 90,000 ปอนด์ โวยเปาหลังเกมพ่ายวิลล่า

“เจมส์” โดนแบน 1 เกม ปรับ 90,000 ปอนด์ โวยเปาหลังเกมพ่ายวิลล่า 

รีซ เจมส์ กัปตันทีมเชลซี ถูกแบน 1 เกม และปรับเป็นเงินอีก 90,000 ปอนด์ หลังจากยอมรับข้อกล่าวหาของสมาคมฟุตบอลอังกฤษที่ใช้ภาษาและพฤติกรรมที่ไม่เหมาะสมต่อผู้ตัดสิน

ดาวเตะวัย 23 ปี ยอมรับว่าเข้าไปหาผู้ตัดสิน จาร์เรด จิลเล็ตต์ หลังเกมพรีเมียร์ลีกที่ เชลซี พ่ายคาบ้านต่อ แอสตัน วิลล่า 0-1 เมื่อเดือนที่แล้ว ซึ่งเป็นเกมที่เขาไม่ได้ลงเล่นเนื่องจากมีอาการบาดเจ็บแฮมสตริง

เจมส์ จะรับโทษแบนในเกมเยือน เบิร์นลี่ย์ ช่วงสุดสัปดาห์นี้ ซึ่งเป็นเกมที่เขาพลาดลงสนามอยู่แล้วเนื่องจากอาการบาดเจ็บดังกล่าว

แถลงการณ์ระบุว่า “รีซ เจมส์ ถูกแบน 1 นัด และปรับ 90,000 ปอนด์จากการละเมิดกฎ FA ข้อ E3 ในเกมพรีเมียร์ลีกของ เชลซี พบกับ แอสตัน วิลล่า เมื่อวันอาทิตย์ที่ 24 กันยายน”

“กองหลังยอมรับว่าเขาใช้คำพูดและพฤติกรรมที่ไม่เหมาะสม, ดูถูก และเหยียดหยาม ต่อเจ้าหน้าที่การแข่งขันในอุโมงค์หลังจบเกมไปแล้ว”

เจมส์ ยังคงเร่งการฟื้นฟูสภาพร่างกายต่อไป โดยเพิ่งได้ลงเล่นเพียงนัดเปิดฤดูกาลเท่านั้น และหวังว่าจะพร้อมลงสนามหลังช่วงพักเบรคทีมชาติที่กำลังจะมาถึง

มาโล กุสโต้ ลงเล่นในตำแหน่งแบ็คขวาตลอดช่วงที่ เจมส์ ไม่พร้อม แต่เขาถูกแบนเช่นกันเป็นเวลา 3 เกม หลังจากโดนใบแดงในเกมเดียวกันที่เจอกับ วิลล่า

กุสโต้ จะหมดสิทธิ์ลงสนามเจอกับ เบิร์นลี่ย์ ของกุนซือ แว็งซ็องต์ กอมปานี แต่จะกลับมาได้ในแมตช์เจอกับ อาร์เซนอล หลังพักเบรคทีมชาติ

Source : https://www.standard.co.uk/sport/football/chelsea-fc-reece-james-ban-b1111340.html

ข่าวฟุตบอลวันนี้ : Ball24hr

Scroll to Top