เชียเรอร์เชื่อ “ไมนู” ควรติดทีมชาติอังกฤษชุดยูโร

เชียเรอร์เชื่อ “ไมนู” ควรติดทีมชาติอังกฤษชุดยูโร 

อลัน เชียเรอร์ ตำนานกองหน้า นิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด แสดงความเห็นว่า ค็อบบี้ ไมนู กองกลางดาวรุ่งของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ควรมีชื่ออยู่ในทีมชาติอังกฤษ ชุดลุยศึกชิงแชมป์ยุโรปที่เยอรมนีช่วงซัมเมอร์นี้

ไมนู ประเดิมสนามให้ “สิงโตคำราม” ในเกมพบกับ บราซิล เมื่อวันเสาร์ โดยลงเป็นตัวสำรองในนาทีที่ 75 จากนั้น แกเร็ธ เซาธ์เกต ส่งลงตัวจริงในสามวันต่อมา ในแมตช์ที่เสมอ เบลเยียม 2-2 และเขาก็คว้ารางวัลแมน ออฟ เดอะ แมตช์ อีกด้วย

มิดฟิลด์วัย 18 ปี ได้รับคำชื่นชมอย่างมากจากผลงานในเกมทีมชาติ ด้วยเหตุนี้ เชียเรอร์ จึงเชื่อว่า ไมนู ควรได้รับเลือกให้ติดทัพอย่างไม่ต้องสงสัย

“แน่นอน ไมนู เมื่อพิจารณาว่าฤดูกาลนี้เขาทำได้อย่างน่าทึ่ง ช่างเป็นสตอรี่ที่ยอดเยี่ยมจริง ๆ เมื่อพิจารณาว่าเขาอยู่ตรงจุดไหนเมื่อซัมเมอร์ที่แล้วจนถึงจุดที่เขาอยู่ตอนนี้” เชียเรอร์ บอกกับ ดิ แอธเลติก

“คุณไม่มีเวลามายุ่งเกี่ยวกับการสร้างความประทับใจ เกมมีจำกัดมาก ดังนั้นเมื่อคุณได้รับโอกาสคุณจะต้องคว้ามันไว้”

“ผมคิดว่า (แอนโธนี่) กอร์ดอน คว้าโอกาสของเขา เขาสร้างความประทับใจในวันเสาร์ (เกมเจอ บราซิล) และ ไมนู ก็เป็นอีกคน (ไอแวน) โทนี่ย์ ผมคิดว่าเขาทำได้ดีเลยนะ เขาได้รับโอกาสและคว้ามันไว้”

เซาธ์เกต จะประกาศรายชื่อนักเตะ 23 คนสุดท้ายภายในวันอาทิตย์ที่ 8 มิถุนายน สำหรับชุดลุยศึกยูโร 2024 โดยเกมเปิดสนามของ อังกฤษ คือการพบกับ เซอร์เบีย วันอาทิตย์ที่ 16 มิถุนายน 

 

Source : https://www.manchestereveningnews.co.uk/sport/football/football-news/you-havent-time-mess-around-28901757

ข่าวฟุตบอลวันนี้ : Ball24hr

Scroll to Top