เซอร์ จิม อยากได้ “โอลิเซ่” เป็นแข้งใหม่รายแรกผี

เซอร์ จิม อยากได้ “โอลิเซ่” เป็นแข้งใหม่รายแรกผี 

อีฟนิ่ง สแตนดาร์ด รายงานว่า เซอร์ จิม แรตคลิฟฟ์ เจ้าของสโมสรร่วมของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด สนใจเซ็นสัญญา ไมเคิ่ล โอลิเซ่ ปีกตัวเก่งของ คริสตัล พาเลซ เป็นการดีลแรกของเขา

การย้ายทีมของ โอลิเซ่ ไม่น่าเกิดขึ้นได้ในเดือนมกราคม แต่ ยูไนเต็ด วางให้ดาวเตะวัย 22 ปี เป็นเป้าหมายการเสริมทัพ ก่อนที่จะมีการยกเครื่องทีมครั้งใหญ่ตามแผนเมื่อจบฤดูกาล

โอลิเซ่ เซ็นสัญญาฉบับใหม่ 4 ปีกับ พาเลซ ในเดือนสิงหาคม แต่สัญญาใหม่มูลค่า 100,000 ปอนด์ต่อสัปดาห์ มีการแนบค่าฉีกสัญญาที่จะมีผลบังคับใช้ในช่วงซัมเมอร์ด้วย

มูลค่าฉีกสัญญาไม่ได้การเปิดเผย แต่เชื่อว่าจะมากกว่า 35 ล้านปอนด์ ซึ่งเป็นค่าฉีกครั้งก่อน

แรตคลิฟฟ์ มีอำนาจควบคุมการดำเนินงานด้านฟุตบอลโดยสมบูรณ์ จากการเข้าถือหุ้น 25 เปอร์เซ็นต์ของสโมสร และมหาเศรษฐี INEOS กำลังเร่งดำเนินการแก้ไขกลยุทธ์การซื้อขายที่เป็นปัญหาตลอดช่วงที่ผ่านมา

เซอร์ เดฟ เบรลส์ฟอร์ด จะเป็นผู้นำในการตรวจสอบโครงสร้างการย้ายทีมของ ยูไนเต็ด ซึ่งจะต้องใช้เวลา แต่เป้าหมายนักเตะในตลาดซัมเมอร์เริ่มผุดออกมาแล้ว

โอลิเซ่ ถูกมองว่าเป็นผู้เล่นที่สามารถช่วยเข้ามายกระดับแนวรุกได้ โดยทีมของ เอริค เทน ฮาก ยิงได้เพียง 22 ประตูเท่านั้นในพรีเมียร์ลีกฤดูกาลนี้ ซึ่งมากกว่าเพียงสองทีมท้ายตารางอย่าง เบิร์นลี่ย์ และ เชฟฟิลด์ ยูไนเต็ด เท่านั้น

เจดอน ซานโช่ อาจถูกขายออกไป โดยเป็นส่วนหนึ่งของการเปลี่ยนแปลงครั้งใหญ่ในช่วงซัมเมอร์ อ็องโตนี่ มาร์กซิยาล จะหมดสัญญาเมื่อจบฤดูกาลนี้ และ แอนโทนี่ ยังเล่นไม่คุ้มค่าตัว 82 ล้านปอนด์

Source : https://www.standard.co.uk/sport/football/man-utd-transfer-news-michael-olise-crystal-palace-b1130029.html?utm_medium=Social&utm_source=Twitter#Echobox=1704273061

ข่าวฟุตบอลวันนี้ : Ball24hr

Scroll to Top