เซเรโซ่เชื่อ “เฟลิกซ์” อับโชคตอนอยู่ตราหมี

เซเรโซ่เชื่อ “เฟลิกซ์” อับโชคตอนอยู่ตราหมี 

เอ็นริเก้ เซเรโซ่ ประธานสโมสร แอตเลติโก้ มาดริด เชื่อว่า เจา เฟลิกซ์ โชคไม่ดีตอนค้าแข้งในถิ่น ว่านต๋า เมโทรโปลิตาโน่ หลังจากตอนนี้ทำผลงานได้อย่างยอดเยี่ยมกับ บาร์เซโลน่า

แนวรุกทีมชาติโปรตุเกสย้ายไป บาร์เซโลน่า แบบยืมตัวในวันเดดไลน์ของตลาดซื้อขายช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมา หลังจากรายงานว่าเขามีปัญหาไม่ลงรอยกับ ดิเอโก้ ซิเมโอเน่ 

ดูเหมือนว่า เฟลิกซ์ จะกลับมาอยู่ในฟอร์มที่ดีที่สุดอีกครั้งภายใต้การคุมทีมของ ชาบี้ เอร์นานเดซ เมื่อเขาทำได้ 3 ประตูและ 2 แอสซิสต์ จากการลงสนาม 4 นัดรวมทุกรายการ

เมื่อถูกถามเกี่ยวกับผลงานที่โดดเด่นของ เฟลิกซ์ ระหว่างเล่นในถิ่น คัมป์ นู ในเวลานี้ เซเรโซ่ ยืนยันว่าเขารู้มาโดยตลอดว่าแข้งรายนี้เป็นเป็นนักเตะที่มีคุณภาพระดับสูง

“ผมบอกเสมอว่าเขาเป็นผู้เล่นที่มหัศจรรย์ และเขาแสดงให้เห็นมันที่บาร์เซโลน่า” เซเรโซ่ กล่าว

“กับเราเขาปรับตัวไม่ได้ เขาโชคร้าย แต่ถึงกระนั้นเขาเป็นผู้เล่นที่ยอดเยี่ยมของบาร์เซโลน่า เขาเป็นผู้เล่นที่ยอดเยี่ยมที่นี่เช่นกัน”

เซเรโซ่ ยอมรับว่า เฟลิกซ์ ไม่ได้สร้างอิมแพ็คอย่างที่พวกเขาต้องการ หลังจากที่กองหน้าวัย 23 ปี ทำไปได้เพียง 34 ประตูจาก 131 นัด แต่ เซเรโซ่ ยืนยันว่าเขาไม่มีความประสงค์ร้ายต่อดาวเตะเลือดฝอยทอง

“มันทำให้ผมทั้งเจ็บปวดและไม่เจ็บปวด กับเรามันไม่ได้ผล เขาไม่ได้ดึงเอาทุกอย่างที่เขามีออกมา เขาย้ายไปเชลซี และเขาก็ไม่ได้ดึงศักยภาพที่ดีที่สุดออกมาเหมือนกัน แต่ต่างจากตอนนี้ที่บาร์เซโลน่า ผู้เล่นที่ยอดเยี่ยมมักจะลงเอยด้วยการแสดงมันออกมาเสมอ” เซเรโซ่ กล่าวเสริม

Source : https://www.goal.com/en-gb/news/atletico-madrid-president-enrique-cerezo-joao-felix-barcelona/blt85ea7b1dfba09aaa

ข่าวฟุตบอลวันนี้ : Ball24hr

Scroll to Top