“เดอ บรอยน์” ยังไม่ชัวร์อนาคตกับเรือหลังมีข่าวซาอุสนใจ

“เดอ บรอยน์” ยังไม่ชัวร์อนาคตกับเรือหลังมีข่าวซาอุสนใจ

เควิน เดอ บรอยน์ ยอมรับว่ามันยากที่จะบอกว่าจะเกิดอะไรขึ้นเกี่ยวกับอนาคตของตัวเองกับ แมนเชสเตอร์ ซิตี้

เดอ บรอยน์ บอกอีกว่าเขาจะพูดคุยกับ แมนฯ ซิตี้ เมื่อเดินทางกลับสโมสรหลังจากการแข่งขันชิงแชมป์ยุโรปและช่วงวันหยุดฤดูร้อน

กองกลางวัย 33 ปีเหลือสัญญากับ “เรือใบสีฟ้า” เพียงปีเดียวเท่านั้น และได้รับความสนใจจากสโมสรต่าง ๆ ในซาอุดิอาระเบีย ขณะที่ ดิ แอธเลติก ระบุว่าเขาเปิดกว้างย้ายไป เมเจอร์ลีก ซอคเกอร์ เช่นกัน

เดอ บรอยน์ กล่าวกับ Het Nieuwsblad สื่อหนังสือพิมพ์ในเบลเยียมว่า “ผมได้เห็นข่าวมากมายเกี่ยวกับการซื้อขายนักเตะ แต่ผมยังไม่ได้พูดคุยกับใครเลย”

“หากมีข้อเสนอดี ๆ อยู่ในช่วงเวลาที่เหมาะสม และบอกกับ เป๊ป (กวาร์ดิโอล่า) ว่าต้องการย้ายทีม นั่นก็เป็นไปได้ แต่ผมยังไม่เคยบอกว่าผมอยากจะย้ายออก (จาก แมนฯ ซิตี้)”

“ผมมีเงินมากพอแล้ว แต่ถ้ามีข้อเสนอพร้อมจำนวนเงินที่น่าเหลือเชื่อเข้ามา ผมก็อาจจะตอบรับมันเพื่อครอบครัวของผม ญาติของผม หลานของผม เหลนของผม และเพื่อน ๆ ของผมด้วย”

นอกจากนี้ เดอ บรอยน์ ยังตั้งความหวังว่าตัวเองจะได้ลงเล่นให้กับทีมชาติเบลเยียมต่อไปในปี 2025 แม้อายุของเขาจะมากขึ้น บวกกับสภาพร่างกายที่เริ่มเข้าสู่ช่วงโรยราก็ตาม

“ผมเหลือเวลาในการเป็นนักฟุตบอลอีกไม่ถึง 10 ปี และผมพลาดลงเล่นให้กับทีมชาติไปหลายครั้ง ด้วยอาการบาดเจ็บ ผมไม่รู้ว่าปีหน้าจะเป็นอย่างไร ถ้าผมยังลงเล่นให้กับทีมชาติต่อไปได้ มันก็เป็นเรื่องที่ดี” เดอ บรอยน์ กล่าวเสริม

Source : https://www.nytimes.com/athletic/5607584/2024/07/01/kevin-de-bruyne-man-city-transfer/

Scroll to Top