“เดอ บรอยน์” อาจอำลาเรือโยกโกยเงินซาอุซัมเมอร์หน้า

“เดอ บรอยน์” อาจอำลาเรือโยกโกยเงินซาอุซัมเมอร์หน้า 

เควิน เดอ บรอยน์ อาจเลือกที่จะย้ายออกจาก แมนเชสเตอร์ ซิตี้ เพื่อย้ายไปร่วมทีมในศึกซาอุดิ โปร ลีก ในช่วงซัมเมอร์หน้า

รูดี้ กาเล็ตติ นักข่าวชาวอิตาเลียน เปิดเผยว่า กองทุนเพื่อการลงทุนสาธารณะของซาอุดีอาระเบีย (PIF) ได้กลับมาให้ความสนใจในตัว เดอ บรอยน์ อีกครั้ง 

กาเล็ตติ บอกว่าพวกเขาได้ติดต่อกับมิดฟิลด์ชาวเบลเยียมอีกครั้ง และพวกเขามองว่าแข้งรายนี้เป็นเป้าหมายหลักในซัมเมอร์หน้า

สัญญาปัจจุบันของ เดอ บรอยน์ ในถิ่น เอติฮัด สเตเดี้ยม จะหมดลงในปี 2025 ซึ่งหมายความว่าเขาอาจพิจารณาประเมินทางเลือกของตัวเองในช่วงซัมเมอร์หน้า ซึ่งตอนนั้นเขาจะเหลือสัญญาเพียงปีเดียวเท่านั้น

เมื่อซัมเมอร์ที่แล้วมีรายงานว่า อัล-นาสเซอร์ ทีมของ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ แสดงความสนใจในตัวอดีตกองกลางเชลซี เขายังได้รับความสนใจจาก อัล-คาดิซิยาห์ สโมสรในดิวิชั่นสองของซาอุดิอาระเบียอีกด้วย

ดาวเตะวัย 32 ปี เพิ่งลงสนามในพรีเมียร์ลีกเพียงเกมเดียวเท่านั้นในฤดูกาลนี้ หลังจากได้รับบาดเจ็บที่กล้ามเนื้อในเกมเปิดสนามเจอกับ เบิร์นลี่ย์ และต้องเข้ารับการผ่าตัด เขาเพิ่งกลับมาฝึกซ้อมอีกครั้ง และมีชื่ออยู่ในทีมชุดแข่งกับ เชฟฟิลด์ ยูไนเต็ด เมื่อวันที่ 30 ธันวาคมที่ผ่านมา

ยังคงต้องรอดูกันต่อไปว่า เป๊ป กวาร์ดิโอล่า จะส่ง เดอ บรอยน์ ลงสนามในเกมเอฟเอ คัพ รอบ 3 ที่จะพบกับ ฮัดเดอร์สฟิลด์ ทาวน์ วันอาทิตย์นี้หรือไม่ 

Source : https://www.goal.com/en-gb/lists/man-city-kevin-de-bruyne-consider-shock-saudi-arabia-move-summer/bltd90258ad118deb97#csa15ccc502912dffc

ข่าวฟุตบอลวันนี้ : Ball24hr

Scroll to Top