“เดอ ลิกต์” ยันแฮปปี้กับเสือใต้แม้มีข่าวผีตามจีบ

“เดอ ลิกต์” ยันแฮปปี้กับเสือใต้แม้มีข่าวผีตามจีบ 

มัตไธจ์ส เดอ ลิกต์ ปราการหลังของ บาเยิร์น มิวนิค ปัดที่จะพูดถึงโอกาสย้ายทีมซัมเมอร์นี้ โดยยืนยันว่าเขายังคงมีความสุขดีในถิ่น อัลลิอันซ์ อารีน่า

อดีตดาวเตะ อาแจ็กซ์ อัมสเตอร์ดัม และ ยูเวนตุส เจอช่วงเวลาที่ยากลำบากภายใต้การคุมทีมของ โธมัส ทูเคิ่ล ในฤดูกาล 2023-24 โดยรับโอกาสลงเล่นไปเพียง 19 นัดรวมทุกรายการ

7 จาก 10 ตัวจริงของ เดอ ลิกต์ ในบุนเดสลีกาฤดูกาลนี้เกิดขึ้นนับตั้งแต่ช่วงเปลี่ยนศักราชใหม่ แต่เขาถูก ทูเคิ่ล ดร็อปจากเกมแพ้ให้กับ ไบเออร์ เลเวอร์คูเซ่น 3-0 เมื่อวันที่ 10 กุมภาพันธ์

ดาโยต์ อูปาเมกาโน่, คิม มิน-แจ และ เอริค ไดเออร์ ได้รับโอกาสออกสตาร์ทตัวจริงในเกมที่เจอ เลเวอร์คูเซ่น 

เดอ ลิกต์ เปิดเผยหลังเกมว่าการโดนดร็อปดังกล่าวไม่เกี่ยวกับเรื่องความฟิต และเขายังเป็นเพียงตัวสำรองในเกมแชมเปี้ยนส์ ลีก รอบ 16 ทีมสุดท้าย เลกแรก ที่แพ้ ลาซิโอ เมื่อเดือนที่แล้วอีกด้วย

มีกระแสข่าวลือว่าความสัมพันธ์ของเขากับ ทูเคิ่ล เริ่มตึงเครียด และดาวเตะวัย 24 ปี ก็พร้อมย้ายทีม ท่ามกลางความสนใจจาก แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด

อย่างไรก็ตามเมื่อถูกถามถึงเรื่องย้ายทีม เดอ ลิกท์ ปฏิเสธที่จะพูดถึงในเรื่องนี้ โดยเขากล่าวว่า “ผมไม่ได้คิดถึงเรื่องนั้นในตอนนี้ ผมมีความสุขมาก ๆ ที่มิวนิค” 

“แน่นอนว่าผมไม่ได้มีฤดูกาลที่ง่ายนักในปีนี้ ผมได้รับบาดเจ็บเป็นเวลานาน แต่ตอนนี้ผมรู้สึกดี ผมฟิต และต้องการเล่น”

 

Source : https://www.sportsmole.co.uk/football/man-utd/transfer-talk/news/man-united-linked-de-ligt-plays-down-bayern-exit-talk_538196.html?newsnow

ข่าวฟุตบอลวันนี้ : Ball24hr

Scroll to Top