เดี๋ยวรู้เลย! “ชาก้า” เผยเตรียมแจ้งอนาคตก่อนเกมเจอวูล์ฟส์

เดี๋ยวรู้เลย! “ชาก้า” เผยเตรียมแจ้งอนาคตก่อนเกมเจอวูล์ฟส์ 

กรานิต ชาก้า ให้คำมั่นกับแฟนบอลอาร์เซนอลว่าพวกเขาจะรับรู้ถึงอนาคตของเขาก่อนเกมเจอ วูล์ฟแฮมป์ตัน วันเดอเรอร์ส วันอาทิตย์นี้

อาร์เซนอล จะลงเตะเกมพรีเมียร์ลีกในช่วงที่เหลือของฤดูกาลนี้โดยไม่มีอะไรให้ลุ้นอีกต่อไป หลังจากได้รับการยืนยันเป็นรองแชมป์แน่นอนแล้ว

แต่เกมนี้อาจเป็นการปรากฏตัวครั้งสุดท้ายของ ชาก้า ในสีเสื้อของ อาร์เซนอล โดยมีรายงานว่าสโมสรจากลอนดอนกำลังเจรจากับ ไบเออร์ เลเวอร์คูเซ่น เกี่ยวกับการย้ายของมิดฟิลด์ทีมชาติสวิตเซอร์แลนด์

ดาวเตะวัย 30 ปี ต้องการทำให้ทุกอย่างเรียบร้อยก่อนถึงสุดสัปดาห์นี้ เพราะงั้นเขาจึงมีโอกาสบอกลาแฟนบอลเป็นครั้งสุดท้ายที่ เอมิเรตส์ สเตเดี้ยม ในวันอาทิตย์นี้

“คุณจะได้รับรู้ในสัปดาห์หน้าอย่างแน่นอน” ชาก้า บอกกับ อีฟนิ่ง สแตนดาร์ด หลังจากที่พ่าย น็อตติ้งแฮม ฟอเรสต์ 1-0 เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา

เมื่อถูกถามว่าเขาต้องการประกาศก่อนเกมเจอกับ วูล์ฟส์ หรือไม่ มิดฟิลด์รายนี้กล่าวเสริมว่า “ใช่ ผมคิดว่าแฟนบอลสมควรได้รับสิ่งนั้นเช่นกัน และผมเองก็เช่นกัน” 

“เรามีเวลาอีกหนึ่งสัปดาห์ของฤดูกาลพรีเมียร์ลีกนี้ สิ่งแรกคือผมต้องการเอ็นจอยกับมัน และแน่นอนว่าพวกคุณจะรู้ว่าสัปดาห์หน้าจะเกิดอะไรขึ้นกับอนาคตของผม”

ชาก้า ย้ายมาจาก โบรุสเซีย มึนเช่นกลัดบัค เมื่อปี 2016 เขาเคยถึงจุดแตกหักกับแฟนบอลอาร์เซนอลจนเกือบย้ายแล้ว แต่มิดฟิลด์ชาวสวิสเอาชนะใจเหล่ากูนเนอร์สจนเป็นขวัญใจอีกครั้งในซีซั่นนี้ 

ทั้งนี้ ชาก้า ลงสนามให้ อาร์เซนอล ไปทั้งสิ้น 296 นัด ทำไป 21 ประตู และอีก 29 แอสซิสต์

Source : https://www.goal.com/en-gb/news/granit-xhaka-arsenal-transfer-announcement-imminent-leverkusen-talks/bltf117216461fc5f8c

ข่าวฟุตบอลวันนี้ : Ball24hr

Scroll to Top