เดโก้เผย “เมสซี่” ตัดสินใจไม่กลับบาร์ซ่าก่อนซบไมอามี่

เดโก้เผย “เมสซี่” ตัดสินใจไม่กลับบาร์ซ่าก่อนซบไมอามี่ 

เดโก้ ผู้อำนวยการกีฬาของ บาร์เซโลน่า ยอมรับว่าดีใจที่เห็น ลิโอเนล เมสซี่ อดีตเพื่อนร่วมทีมมีความสุข แม้ว่าดาวเตะชาวอาร์เจนไตน์ตัดสินใจไม่กลับมาร่วมถิ่น คัมป์ นู ในช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมาก็ตาม

เมสซี่ หมดสัญญากับ ปารีส แซงต์-แชร์กแมง ทำให้เขากลายเป็นแข้งฟรีเอเยนต์ โดยมีข่าวลือว่าเขาอาจย้ายกลับไป บาร์เซโลน่า อีกครั้ง อย่างไรก็ตามหัวหอกวัย 36 ปี ย้ายเข้าร่วมทีม อินเตอร์ ไมอามี่ ในศึกเมเจอร์ลีกฯ แบบไร้ค่าตัวแทน

“ผมไม่ได้อยู่ในการสนทนา (เกี่ยวกับการกลับมาของเมสซี่) แน่นอนว่า เมสซี่ คือหนึ่งในไอดอลที่ยิ่งใหญ่ที่สุดในประวัติศาสตร์ของสโมสร” เดโก้ กล่าว

“ตอนนี้เขามีความสุขแล้ว และนั่นคือสิ่งที่ผมคิดว่าเขาต้องมองหาในอาชีพการค้าแข้งของเขา เกี่ยวกับการกลับมา บาร์เซโลน่า มันจะเป็นอะไรที่น่าตื่นตาตื่นใจมาก เพราะเขาคือนักเตะที่ยิ่งใหญ่ที่สุดในประวัติศาสตร์ แต่เรื่องต่าง ๆ กลับกลายเป็นแบบนี้ และคุณเห็นได้ว่าเขามีความสุข” 

“นั่นคือสิ่งที่สำคัญที่สุด เขากำลังเล่นอยู่ และผมหวังว่าเขาจะได้เล่นไปอีกหลายปี เพราะคนที่รักฟุตบอลและชอบเขาจะต้องมีความสุขที่เห็นเขามีความสุข” 

มีข่าวลือในช่วงหลังว่า บาร์เซโลน่า สนใจยืมตัว เมสซี่ ไปร่วมทัพในเดือนมกราคมนี้ แต่เขายืนยันว่าขอโฟกัสกับ อินเตอร์ ไมอามี่ เท่านั้น

เมสซี่ พาทีม ไมอามี่ คว้าแชมป์คอนคาเคฟ ลีกส์ คัพ ซึ่งเป็นแชมป์แรกในประวัติศาสตร์ของสโมสร

Source : https://www.goal.com/en/lists/why-lionel-messi-snub-spectacular-barcelona-return-inter-miami-mls-deco-transfer-saga-farewell-plan/blt0cde8e07fb0c18dd#csccc4c3cb5689810d

ข่าวฟุตบอลวันนี้ : Ball24hr

Scroll to Top