“เด เคอา” ย้ำแฮปปี้กับผีแม้มีข่าวปัดต่อสัญญา

“เด เคอา” ย้ำแฮปปี้กับผีแม้มีข่าวปัดต่อสัญญา 

ดาบิด เด เคอา นายทวารของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยืนยันว่าเขาแฮปปี้ดีกับสโมสร แม้มีข่าวว่าปฏิเสธข้อเสนอต่อสัญญาฉบับแรกก็ตาม

นายด่านชาวสแปนิชเหลือสัญญาอีกเพียงไม่กี่เดือนเท่านั้น ปัจจุบัน เด เคอา เป็นหนึ่งในผู้เล่นที่ได้รับค่าเหนื่อยมากสุดของสโมสร อยู่ที่ 375,000 ปอนด์ต่อสัปดาห์ 

อย่างไรก็ตาม ยูไนเต็ด หวังลดค่าจ้างลง เนื่องจากพวกเขาพยายามลดเพดานค่าเหนื่อยลงเพื่อสอดคล้องกันมากขึ้นหลังจากใช้จ่ายเกินตัวมาหลายปี

แม้จะมีข่าวลือดังกล่าว เด เคอา ยืนยันว่าเขามีความสุขดี โดยกล่าวถึงความรักที่มีต่อสโมสรที่เขาเข้าร่วมครั้งแรกเมื่อสมัยยังเป็นดาวรุ่งภายใต้การคุมทีมของ เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน

“ผมอยู่ที่นี่มาหลายปี เอ็นจอยกับทุกช่วงเวลาในสโมสรแห่งนี้และลงเล่นหลายเกม แน่นอนว่ามันยอดเยี่ยมที่ได้มาอยู่ที่นี่ นี่เป็นสโมสรที่ยิ่งใหญ่ และผมรักสโมสรแห่งนี้ และแน่นอนว่าผมมีความสุขมาก ๆ” เด เคอา กล่าวกับ สกาย สปอร์ตส์

“มันเหมือนเดิมตลอดหลายปีที่ผ่านมา แม้มีเสียงรบกวนมากมายรอบ ๆ สโมสร แต่นักเตะโฟกัสไปที่เกม โดยเฉพาะเกมในวันอาทิตย์ ซึ่งเป็นแมตช์สำคัญสำหรับเรา เพราะเราต้องการจบในท็อปโฟร์”

“อย่างที่ผมบอก เรามีเกมมากมาย เพราะงั้นผมคิดว่าเราต้องเอาใจใส่จริง ๆ ในการฝึกซ้อม, ฟื้นตัวให้ดี, ช่วยเหลือทีม และนั่นคือสิ่งที่สำคัญที่สุด มากกว่าสัญญาหรืออะไรก็ตาม”

 

Source : https://www.dailymail.co.uk/sport/football/article-11922499/I-love-club-David-Gea-insists-happy-Manchester-United.html

ข่าวฟุตบอลวันนี้ : Ball24hr

Scroll to Top