“เด เคอา” เผย “เทน ฮาก” ไม่พอใจฟอร์มแข้งผีแม้ถล่มบอร์นมัธ

“เด เคอา” เผย “เทน ฮาก” ไม่พอใจฟอร์มแข้งผีแม้ถล่มบอร์นมัธ

ดาบิด เด เคอา เปิดเผยว่า เอริค เทน ฮาก ไม่พอใจกับผลงานของลูกทีม แม้ว่า แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เปิดบ้านถล่ม บอร์นมัธ 3-0 ก็ตาม

ปีศาจแดงคว้าชัยชนะ 6 เกมติดต่อกัน ทำให้ตอนนี้พวกเขามีแต้มเท่ากับ นิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด แล้ว แต่ประตูได้เสียเป็นรอง แม้ว่าเป็นชัยชนะที่ดูสบาย ๆ แต่ เด เคอา เปิดเผยว่า เทน ฮาก รู้สึกโกรธที่ลูกทีมปล่อยให้คู่แข่งมีโอกาสทำประตูหลายครั้ง

“เขามีความสุขกับคลีนชีต แต่ในขณะเดียวกันเขาก็โกรธเล็กน้อย เราปล่อยให้คู่แข่งมีโอกาสมากเกินไปในช่วงท้ายเกม ดังนั้นเขาจึงค่อนข้างโกรธ” เด เคอา กล่าว

“เขา (เทน ฮาก) ทำได้ดี ผมพูดก่อนหน้านี้ เขาทำให้ผู้เล่นทุกคนไปในทิศทางเดียวกัน และเรารู้สึกว่าเป็นทีมที่เหมาะสม ทุกคนต้องการชัยชนะ ทุกคนต้องการเล่นให้กับสโมสรแห่งนี้ และนั่นสำคัญมาก”

“เขานำสปิริตที่ยอดเยี่ยมมาสู่ทีม, เรากำลังเล่นได้ดีมาก และนี่คือวิธีที่เราต้องแสดงให้เห็นและรักษาโมเมนตัมเอาไว้เช่นกัน”

เด เคอา อยู่เฝ้าเสาให้กับปีศาจแดงมาตั้งแต่ปี 2011 แล้ว และบอกว่าเขาต้องการอยู่ที่ โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด จนแขวนถุงมือแม้ว่าสัญญาปัจจุบันของเขาจะหมดลงในเดือนมิถุนายนนี้ก็ตาม 

“ผมหวังว่า (จะอยู่จนจบอาชีพค้าแข้งของผม) ผมเคยบอกว่านี่คือสโมสรของผม ผมอยู่ที่นี่มาหลายปีแล้ว และถือเป็นเกียรติอย่างยิ่งที่ได้ย้ายมาอยู่ที่นี่ และผมมีความสุขมาก ๆ” เด เคอา กล่าวเสริม

 

Source: https://metro.co.uk/2023/01/05/man-utd-david-de-gea-explains-erik-ten-hag-angry-bournemouth-win-18044182/

ข่าวฟุตบอลวันนี้ : Ball24hr

Scroll to Top