เต็มที่แล้ว! “คล็อปป์” ยันไม่โกรธลูกทีมหลังตกรอบแชมเปี้ยนส์ลีก

เต็มที่แล้ว! “คล็อปป์” ยันไม่โกรธลูกทีมหลังตกรอบแชมเปี้ยนส์ลีก 

เยอร์เก้น คล็อปป์ ยอมรับว่าเขาไม่โกรธลูกทีมเลยแม้แต่น้อย หลังจากที่ ลิเวอร์พูล ตกรอบศึกยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ด้วยการแพ้ให้กับ เรอัล มาดริด ด้วยสกอร์รวม 6-2

คาริม เบนเซม่า ทำประตูชัยในนาทีที่ 78 ช่วยให้ มาดริด เอาชนะไปได้หวุดหวิด 1-0 ในเลกสองของรอบ 16 ทีมสุดท้าย แต่ก็เพียงพอให้พวกเขาเข้ารอบก่อนรองชนะเลิศ หลังจากทีมของ คาร์โล อันเชล็อตติ ถล่ม 5-2 ในเกมแรก

คล็อปป์ กล่าวหลังจบเกมว่า “เรามาที่นี่พร้อมผลต่าง 3 ประตู (จากเลกแรก) ดังนั้นคุณต้องมีผลงานที่พิเศษมาก และเราไม่ได้แสดงผลงานแบบนั้นในค่ำคืนนี้” 

“เราทำได้ดีในหลาย ๆ ช่วง แต่ เรอัล มาดริด เป็นทีมที่ครองเกมได้เกือบทั้งหมด พวกเขามีโอกาสที่ดีกว่า ถ้าคุณอยากผ่านเข้ารอบ คุณต้องโดดเด่น ถ้าคุณอยากชนะเกมนี้ คุณต้องทำได้ดีมาก ๆ และ มาดริด เป็นทีมที่ดีกว่า และนั่นคือสาเหตุที่ทีมที่เหมาะสมผ่านเข้ารอบต่อไป”

“ผมไม่โกรธเลยหลังจบเกม ผมผิดหวัง ผมคงโกรธถ้าเราเล่นได้ดีกว่านี้และเกือบผ่านเข้ารอบ และพวกเขาชนะเพราะจุดโทษ ซึ่งไม่ใช่จุดโทษหรืออะไรแบบนั้น แต่สุดท้ายทุกอย่างก็ไม่เกิดขึ้น เรอัล มาดริด เป็นทีมที่ดีกว่า ผมอยู่ในวงการนี้มานานพอที่จะเคารพสิ่งนั้น”

 ตอนนี้ ลิเวอร์พูล เผชิญกับการต่อสู้ที่ยากลำบากเพื่อคว้าตั๋วไปเล่นยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ในฤดูกาลหน้า โดยปัจจุบันรั้งอันดับ 6 ตามหลัง ท็อตแน่ม ฮ็อตสเปอร์ อยู่ 6 แต้ม และออกไปเยือน แมนเชสเตอร์ ซิตี้ และ เชลซี รวมถึงเปิดบ้านพบกับจ่าฝูงพรีเมียร์ลีกอย่าง อาร์เซนอล ใน 3 เกมถัดไป

 

Source : https://www.goal.com/en/news/disappointed-jurgen-klopp-reacts-liverpool-exit-champions-league-whimper-prepares-defining-premier-league-fixtures/blt1ff6d33684e37443

ข่าวฟุตบอลวันนี้ : Ball24hr

Scroll to Top