“เทน ฮาก” ฉุน VAR แจกแดงให้ “คาเซมิโร่” ได้แต่เมินจังหวะ “อายิว”

“เทน ฮาก” ฉุน VAR แจกแดงให้ “คาเซมิโร่” ได้แต่เมินจังหวะ “อายิว”

เอริค เทน ฮาก เทรนเนอร์ของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ออกอาการฉุนจัดที่ VAR แจกใบแดงให้ คาเซมิโร่ แต่กลับเมินจังหวะของ จอร์แดน อายิว ที่ร้ายแรงไม่แพ้กัน ในเกมที่เปิดบ้านเฉือน คริสตัล พาเลซ 2-1 

คาเซมิโร่ ถูกไล่ออกหลังจากไปคว้าคอของ วิล ฮิวจ์ส และหลังจากเช็ค VAR แล้ว อังเดร มาร์ริเนอร์ ก็ตัดสินใจแจกใบแดงโดยตรงให้มิดฟิลด์ทีมชาติบราซิล

ต้นเหตุมาจากการที่ แอนโทนี่ โดน เจฟฟรี่ย์ ชลุปป์ ต่อว่าจากจังหวะหลังทั้งคู่ปะทะกัน จนนำไปสู่การชุลมุน ขณะเดียวกันก็มี อายิว ที่เหมือนเอามือไปคว้าคอของ เฟร็ด เช่นกัน แต่กลับไม่โดนใบแดง

สร้างความไม่พอใจแก่ เทน ฮาก อย่างมาก โดยเขากล่าวหลังจบเกมว่า “เราเล่นได้ดี เล่นได้ยอดเยี่ยม เล่นในระดับสูงตลอด 70 นาทีแรกจนกระทั่งเหตุการณ์ดังกล่าวเกิดขึ้น จากนั้นคุณจะเห็นว่าทีมนี้ยืนหยัดเพื่อกันและกัน มันเป็นสปิริตที่ดีในทีม และพวกเขาไม่ยอมรับเมื่อมีผู้เล่นจากเราอาจได้รับบาดเจ็บหนัก และนั่นคือวิธีที่ แอนโทนี่ ได้รับการปฏิบัติ”

“ทีมนี้เหนียวแน่น แต่แน่นอนคุณต้องควบคุมอารมณ์ด้วย แต่มันยากมากในช่วงเวลานั้น ผมเห็นสองทีมสู้กัน ผมเห็นผู้เล่นสองทีมข้ามเส้น แล้วมีผู้เล่นคนหนึ่งถูกเลือก และโดนไล่ออก ซึ่งสำหรับผมมันไม่ถูกต้อง”

“ผู้เล่นจากคริสตัล พาเลซ เสี่ยงอย่างมากจากการทำฟาวล์ครั้งนี้ แอนโทนี่ อาจได้รับบาดเจ็บหนักจากการโดนผลักไปแบบนั้น และคุณรู้ว่าสนามที่นี่เป็นอย่างไร จากนั้นทุกคนก็ตอบโต้กัน ผู้เล่นของ คริสตัล พาเลซ และ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ไม่ใช่แค่ คาเซมิโร่ เท่านั้น”

“เขา (อายิว) เป็นหนึ่งในผู้เล่นที่ออกไม้ออกมือได้แย่กว่า คาเซมิโร่ เสียอีก ผมก็คิดว่าการกระทำของ คาเซมิโร่ นั้นข้ามเส้น แต่ในฐานะ VAR คุณต้องดีกว่านี้สิ”

 

Source: https://www.manchestereveningnews.co.uk/sport/football/football-news/man-united-casemiro-ten-hag-26159643

ข่าวฟุตบอลวันนี้ : Ball24hr

Scroll to Top