เทน ฮาก ชม “การ์นาโช่” ดาวรุ่งมากพรสวรรค์-ท้ายึดตัวจริงผี

เทน ฮาก ชม “การ์นาโช่” ดาวรุ่งมากพรสวรรค์-ท้ายึดตัวจริงผี 

เอริค เทน ฮาก เทรนเนอร์ของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ออกปากชม อเลฮานโดร การ์นาโช่ ว่าเป็นนักเตะมากพรสวรรค์ หลังจากที่แนวุรกชาวอาร์เจนไตน์ลงมายิงประตูปิดกล่องให้ทีมเอาชนะ วูล์ฟแฮมป์ตัน วันเดอเรอร์ส 2-0 เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา

การ์นาโช่ ลงมาเป็นตัวสำรองแทนที่ เจดอน ซานโช่ ในนาทีที่ 82 และแข้งวัย 18 ปี ซึ่งลงสนามครั้งแรกในรอบ 2 เดือน หลังจากฟื้นตัวจากอาการบาดเจ็บที่ข้อเท้า ยิงประตูที่ 5 ของตัวเองในฤดูกาลนี้ได้สำเร็จใน 8 นาทีต่อมา

ตอนนี้ เทน ฮาก หวังว่า การ์นาโช่ จะเต็มไปด้วยความมั่นใจสำหรับอีก 4 เกมที่เหลือ ขณะที่ยูไนเต็ดมองหาการจบอันดับท็อปโฟร์และเอาชนะแมนเชสเตอร์ ซิตี้ ในเอฟเอ คัพ รอบชิงชนะเลิศในเดือนหน้า

“การ์น่า ทำประตูได้อย่างยอดเยี่ยมและเขาก็ทำได้ดีเกือบทุกอย่าง นั่นจะทำให้เขามีความเชื่อ” เทน ฮาก กล่าว 

“นั่นเป็นสิ่งที่ดีสำหรับเราในช่วงที่เหลือของฤดูกาล เขากลับมาแล้วและสามารถสร้างผลกระทบได้ และนั่นจะทำให้เขามีความมั่นใจ”

“หนึ่งในแง่มุมของนักเตะมากพรสวรรค์ อย่างแรกคือพวกเขามีความรับผิดชอบ และอย่างที่สองพวกเขามีความเป็นผู้ใหญ่ พวกเขามีทักษะและความเชื่อว่าสามารถเอาชนะคู่ต่อสู้ได้ และก็เป็นอีกครั้งที่เขาทำได้”

“เขาสร้างอิมแพ็คได้อย่างมากในหลาย ๆ เกม ทั้งตอนออกสตาร์ทตัวจริงหรือลงมาเป็นตัวสำรอง เขาพร้อมและปรับตัวในสนามได้ทันที และนั่นสำคัญมาก ๆ สำหรับทีมที่คุณสามารถส่งนักเตะอายุน้อยลงไปได้”

“หวังว่าเขาจะพัฒนาอย่างรวดเร็วและสามารถแข่งขันเพื่อตำแหน่งตัวจริงได้ นั่นคือความท้าทายของเขา”

Source : https://www.dailymail.co.uk/sport/football/article-12080575/Erik-ten-Hag-lauds-Alejandro-Garnacho-huge-talent-Argentine-scores-return.htm

ข่าวฟุตบอลวันนี้ : Ball24hr

Scroll to Top