เทน ฮาก ซูฮก “เด เคอา” เซฟช่วยผีเฉือนเบรนท์ฟอร์ด

เทน ฮาก ซูฮก “เด เคอา” เซฟช่วยผีเฉือนเบรนท์ฟอร์ด 

เอริค เทน ฮาก ออกโรงยกย่อง ดาบิด เด เคอา ที่เซฟสำคัญช่วยให้ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เปิดบ้านเฉือน เบรนท์ฟอร์ด 1-0 แม้ว่ามีจังหวะผิดพลาดจนเกือบทำทีมเสียประตูก็ตาม

มาร์คัส แรชฟอร์ด ทำประตูชัยในครึ่งแรกช่วยให้ แมนฯ ยูไนเต็ด คว้า 3 แต้มสำคัญเมื่อคืนวันพุธที่ผ่านมา ซึ่งผลการแข่งขันอาจแตกต่างออกไปหาก เด เคอา ไม่เซฟสำคัญ

นายด่านวัย 32 ปี มีช็อตที่เกือบทำทีมเสียประตูเมื่อเตะอัดโดน ไอแวน โทนี่ย์ แต่ดีที่บอลออกหลัง กระนั้นเขาช่วยเซฟสำคัญจากจังหวะหลุดเดี่ยวของ เควิน แชด ในครึ่งหลัง

เทน ฮาก พอใจกับฟอร์มการเล่นของจอมหนึบชาวสแปนิช โดยบอกกับ BBC Sport ว่า “เมื่อคุณต้องการ ดาบิด เขาอยู่ที่นั่นเสมอ และเมื่อคุณเสียสมาธิ ความผิดพลาดอาจเกิดขึ้นได้”

“เราต้องการเล่นเป็นเหมือนเครื่องจักรและอย่าทำผิดพลาด เราทำผิดพลาดเพียงครั้งเดียวและโชคดีที่พวกเขาไม่ได้ประโยชน์จากมัน และยังเป็นผลงานที่ดีของ ดาบิด เด เคอา อีกด้วย”

เด เคอา จะหมดสัญญากับ แมนฯ ยูไนเต็ด ในช่วงซัมเมอร์นี้ โดยมีรายงานบอกว่าเขาอาจย้ายทีมแบบไร้ค่าตัว แล้วสโมสรเซ็นสัญญา ดาบิด รายา ผู้รักษาประตูของ เบรนท์ฟอร์ด เข้ามาแทน

ผลการแข่งขันนัดล่าสุดทำให้ แมนฯ ยูไนเต็ด ขึ้นมาอยู่อันดับ 4 เท่ากับ นิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด อันดับ 3 ซึ่งเอาชนะ เวสต์แฮม ยูไนเต็ด 5-1 เมื่อวันอังคารที่ผ่านมา แต่ทีมปีศาจแดงมีประตูได้เสียน้อยกว่า

 

Source : https://metro.co.uk/2023/04/05/man-utd-vs-brentford-erik-ten-hag-reacts-to-david-de-geas-mega-save-18565768/

ข่าวฟุตบอลวันนี้ : Ball24hr

Scroll to Top