“เทน ฮาก” ติงผีไร้ความกระหายและปล่อยให้แฟนบอลผิดหวังหลังแพ้เซบีญ่า

“เทน ฮาก” ติงผีไร้ความกระหายและปล่อยให้แฟนบอลผิดหวังหลังแพ้เซบีญ่า 

เอริค เทน ฮาก ยอมรับว่าเหล่านักเตะของแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ขาดความกระหายและปล่อยให้แฟนบอลผิดหวัง หลังจากบุกไปพ่าย เซบีญ่า 3-0 ในศึกยูโรป้า ลีก รอบก่อนรองชนะเลิศ เลกสอง เมื่อคืนที่ผ่านมา

แมนฯ ยูไนเต็ด ต้องตกรอบด้วยสกอร์รวม 5-2 จากความผิดพลาดส่วนบุคคลของ แฮร์รี่ แม็กไกวร์ และ ดาบิด เด เคอา

ทั้งนี้ปีศาจแดงไม่มีเซ็นเตอร์ฮาล์ฟคนสำคัญอย่าง ราฟาเอล วาราน และ ลิซานโดร มาร์ติเนซ ขณะที่ บรูโน่ แฟร์นานเดส ติดโทษแบน ส่วน ลุค ชอว์ และ มาร์คัส แรชฟอร์ด ที่หายเจ็บถูกส่งลงเป็นตัวสำรอง

“ผมคิดว่าพวกเขาแสดงให้เห็นแล้วในอดีตว่าพวกเขาเป็นทีมที่ดี แต่คืนนี้เรายังดีไม่พอ มันชัดเจน เราไม่ตรงกับมาตรฐานที่คุณคาดหวังได้จากทีมแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด” เทน ฮาก กล่าว

“ผมต้องยอมรับว่าเราขาดการต่อสู้ มันคือความจริง มันยาก เป็นสิ่งที่รับไม่ได้ เราแสดงให้เห็นในอดีตว่าเราสามารถตอบสนองได้อย่างรวดเร็ว เราทำมันได้หลายครั้งในฤดูกาลนี้ แต่เราต้องเริ่มเกมให้ดีกว่านี้ ความกระหายที่มากขึ้น ความใจเย็นในการครองบอลที่มากขึ้น เมื่อคุณเป็นรอง คุณต้องรับมือกับมันและเดินหน้าต่อไป”

“มันเป็นความจริงที่เราต้องดีกว่านี้ มันไม่เกี่ยวกับทักษะการเล่น ไม่ มันเกี่ยวกับคาแร็กเตอร์ เพราะงั้นควรใจเย็นกว่านี้ ความกระหายและความมุ่งมั่น เซบีญ่ามีความตั้งใจที่จะชนะมากกว่า ผมคิดว่าเป็นสิ่งที่รับไม่ได้”

Source : https://www.manchestereveningnews.co.uk/sport/football/football-news/ten-hag-sevilla-man-united-26746528

ข่าวฟุตบอลวันนี้ : Ball24hr

Scroll to Top