เทน ฮาก ปวดหัว! ผีวุ่นอีก “อัมราบัต” เจ็บจากทีมชาติ

เทน ฮาก ปวดหัว! ผีวุ่นอีก “อัมราบัต” เจ็บจากทีมชาติ 

แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด มีเรื่องให้ต้องกังวลอีกจนได้เมื่อ โซฟียาน อัมราบัต มีอาการบาดเจ็บรบกวนทำให้พลาดลงเล่นให้ทีมชาติโมร็อกโกในช่วงสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา

อัมราบัต เดินทางไปรับใช้ทีมชาติตามปกติ แต่ทว่าเขากลับไม่มีชื่อแม้กระทั่งตัวสำรองในเกมแอฟริกา คัพ ออฟ เนชั่นส์ รอบคัดเลือกที่ โมร็อกโก ถล่มเอาชนะ ไลบีเรีย 3-0

ก่อนหน้านี้ อัมราบัต ยังพลาดเกมอุ่นเครื่องที่เสมอกับ ไอวอรี่โคสต์ 1-1 เมื่อวันเสาร์อีกด้วย โดยตามรายงานจาก Al Ayam สื่อของโมร็อกโกระบุว่า กองกลางรายนี้มีอาการบาดเจ็บที่ไม่ระบุรายละเอียด

ข่าวดังกล่าวอาจทำให้แข้งวัย 27 ปี หมดสิทธิ์ช่วย แมนฯ ยูไนเต็ด ออกไปเยือน เชฟฟิลด์ ยูไนเต็ด ในสุดสัปดาห์นี้

เขาถอนตัวจากการรับใช้ทีมชาติเมื่อเดือนที่แล้ว และ แมนฯ ยูไนเต็ด ตรวจพบปัญหาอาการบาดเจ็บที่หลัง ส่วนข่าวล่าสุดส่งผลให้ เอริค เทน ฮาก เจอวิกฤตหนัก

เทน ฮาก ไม่มี ลุค ชอว์, ไทเรลล์ มาลาเซีย, อาหมัด ดิยัลโล่, ลิซานโดร มาร์ติเนซ และ อารอน วาน-บิสซาก้า ที่เจ็บยาวอยู่ก่อนแล้ว

คาเซมิโร่ ก็บาดเจ็บจากเกมกระชับมิตรของทีมชาติบราซิลเมื่อสัปดาห์ที่แล้ว แต่กลับมาช่วยทีมได้อีกครั้งในเกมที่พ่ายอุรุกวัยเมื่อวันอังคารที่ผ่านมา

ขณะที่สองนักเตะใหม่อย่าง ราสมุส ฮอยลุนด์ และ เมสัน เมาท์ ต่างพลาดลงสนามไปหลายนัดก่อนหน้านี้เนื่องจากเดี้ยง แต่พักฟื้นจนหายดีแล้ว

ทั้งนี้ อัมราบัต อาจพลาดเกมยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ในสัปดาห์หน้า ที่จะเปิดบ้านพบกับ เอฟซี โคเปนเฮเก้น อีกด้วย

Source : https://www.thesun.co.uk/sport/24445949/man-utd-injury-amrabat-morocco/?utm_medium=Social&utm_campaign=sunfootballtwitter&utm_source=Twitter

ข่าวฟุตบอลวันนี้ : Ball24hr

Scroll to Top