เทน ฮาก พอใจพัฒนาการ “บายินเดียร์”-ยันพร้อมให้โอกาส

เทน ฮาก พอใจพัฒนาการ “บายินเดียร์”-ยันพร้อมให้โอกาส 

เอริค เทน ฮาก กุนซือของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด พอใจกับพัฒนาการของ อัลตาย บายินเดียร์ พร้อมกับเปรยว่าเตรียมให้โอกาสลงประเดิมสนามในเร็ว ๆ นี้

แมนฯ ยูไนเต็ด ยกเครื่องแผนกผู้รักษาประตูในช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมาด้วยการเซ็นสัญญากับ อันเดร โอนาน่า และ บายินเดียร์ หลังจากที่ ดาบิด เด เคอา, ดีน เฮนเดอร์สัน, มาเตจ์ โควาร์ และ นาธาน บิช็อป ต่างย้ายออกไปทั้งหมด

โอนาน่า ลงเล่นในทุกรายการตั้งแต่ย้ายมาจาก อินเตอร์ มิลาน โดยที่ บายินเดียร์ เป็นเพียงตัวเลือกสำรองเท่านั้น แม้ในเกมคาราบาว คัพ ที่เอาชนะ คริสตัล พาเลซ 3-0 

เมื่อถูกถามว่าเราจะได้เห็นอดีตนายด่านเฟเนร์บาห์เช่ ลงเฝ้าเสาเจอกับ กาลาตาซาราย ในศึกยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก คืนวันอังคารนี้หรือไม่ เทน ฮาก ก็ยังอุบเงียบ

“คุณจะรู้เอง (ว่าเขาลงเล่นพรุ่งนี้หรือไม่) แต่เราเลือกให้ อันเดร (โอนาน่า) ลงเล่นในลีก คัพ เพราะเขา (บายินเดียร์) ต้องปรับตัวเข้ากับมาตรฐานของฟุตบอลอังกฤษ นั่นเป็นเหตุผลที่ว่าทำไมเราถึงอยากให้ อันเดร ลงเล่น” เทน ฮาก กล่าว

“แต่เรายังต้องพัฒนา อัลตาย ด้วย นั่นชัดเจน เขาสร้างความประทับใจที่ดีมาก ๆ ในการฝึกซ้อมและเขาพัฒนาขึ้นมาก ดังนั้นเราจึงมีความสุขมาก เรามั่นใจว่าเรามีผู้รักษาประตูที่เหมาะสมสองคนที่จะทำหน้าที่นี้เพื่อทีม”

Source : https://www.manchestereveningnews.co.uk/sport/football/football-news/altay-bayindir-man-united-news-27825526

ข่าวฟุตบอลวันนี้ : Ball24hr

Scroll to Top