เทน ฮาก มอง “ลาเวีย” เป็นตัวตายตัวแทน “คาเซมิโร่”

เทน ฮาก มอง “ลาเวีย” เป็นตัวตายตัวแทน “คาเซมิโร่” 

เอริค เทน ฮาก เทรนเนอร์ของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ตกเป็นข่าวว่าสนใจที่จะเซ็นสัญญากับ โรเมโอ ลาเวีย กองกลางของ เซาแธมป์ตัน เพื่อเป็นตัวตายตัวแทน คาเซมิโร่

มิดฟิลด์ชาวบราซิเลียนโชว์ฟอร์มโดดเด่นในฤดูกาลแรกที่ โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด หลังย้ายมาจาก เรอัล มาดริด ด้วยค่าตัวมหาศาล โดยลงเล่นไปแล้ว 43 นัดในทุกรายการ

แม้จะเหลือสัญญาอีก 3 ปี แต่ดูเหมือนว่า เทน ฮาก กำลังมองหาผู้สืบทอดตำแหน่งของเขาแล้ว ถึงผลงานของ คาเซมิโร่ จะได้รับการยกย่อง แต่ในวัย 31 ปี เขาไม่ใช่เป็นการเซ็นสัญญาที่ใช้งานในระยะยาว

ตามรายงานจาก The Independent ระบุว่า เทน ฮาก เป็นแฟนตัวยงของ ลาเวีย มิดฟิลด์เซาแธมป์ตัน คาดว่าเฮดโค้ชชาวดัตช์จะจับตาดูพัฒนาการของนักเตะวัย 19 ปีรายนี้ และอาจกลายเป็นผู้สืบทอดตำแหน่งระยะยาวของ คาเซมิโร่ จากผลงานที่น่าประทับใจ

แม้ว่า เซาแธมป์ตัน จะมีฤดูกาลที่ย่ำแย่ แต่เด็ดหนุ่มชาวเบลเยียมรายนี้มีผลงานโดดเด่น หลังย้ายมาจาก แมนเชสเตอร์ ซิตี้ เมื่อซัมเมอร์ที่แล้วด้วยค่าตัว 10.5 ล้านปอนด์ โดยลงสนามไปแล้ว 29 นัด ยิงได้ 1 ประตู

แมนฯ ซิตี้ ใส่อ็อปชั่นซื้อกลับและเปอร์เซ็นต์ส่วนแบ่งอีก 20 เปอร์เซ็นต์ เพราะงั้นเรือใบสีฟ้าคงจะเคืองไม่น้อยหาก ลาเวีย ตัดสินใจย้ายไป โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด ในอนาคตอันใกล้

ลาเวีย ยังเหลือสัญญากับ เซาแธมป์ตัน อีก 4 ปี แต่มีโอกาสไปเล่นเดอะ แชมเปี้ยนชิพ ในฤดูกาลหน้า หลังจากพวกเขารั้งบ๊วยของพรีเมียร์ลีกเวลานี้

Source : https://www.mirror.co.uk/sport/football/transfer-news/man-utd-transfer-romeo-lavia-29846260

ข่าวฟุตบอลวันนี้ : Ball24hr

Scroll to Top