“เทน ฮาก” มั่นใจแข้งผียังหนุนหลังแม้มีข่าวเสียห้องแต่งตัว

“เทน ฮาก” มั่นใจแข้งผียังหนุนหลังแม้มีข่าวเสียห้องแต่งตัว 

เอริค เทน ฮาก ยืนยันเขามั่นใจว่ายังคงได้รับการสนับสนุนจากผู้เล่น แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด แม้มีข่าวลือว่าเขาได้สูญเสียห้องแต่งตัวไปแล้วครึ่งหนึ่งก็ตาม

เทน ฮาก ให้สัมภาษณ์กับนักข่าวหลังมีรายงานเรื่องนักเตะในทีมครึ่งหนึ่งหมดศรัทธากับตัวเขา ซึ่งนำไปสู่การแบนสื่อดัง 4 เจ้าจากงานแถลงข่าวก่อนเกมในวันนี้ 

อย่างไรก็ตามเทรนเนอร์ชาวดัตช์เชื่อมั่นว่าตัวเขายังได้รับความไว้วางใจจากเหล่านักเตะในทีม และบอกว่าพวกเขายอมรับในสไตล์ฟุตบอลของเขา แม้ว่า “ปีศาจแดง” แพ้มา 10 เกมแล้วในฤดูกาลนี้ก็ตาม

“ใช่ ผมแน่ใจ คุณจะเห็นตัวอย่างการคัมแบ็คเกมเจอเบรนท์ฟอร์ด, เกมกับเบิร์นลี่ย์, เกมฟูแล่ม ทุกครั้งที่ทีมแสดงให้เห็นถึงคาแร็กเตอร์, ความมุ่งมั่น, ความยืดหยุ่นที่ยอดเยี่ยม ดังนั้นเราเป็นหนึ่งเดียวกัน คุณเห็นได้ว่าคุณเล่นด้วยฟุตบอลอันยอดเยี่ยมเหมือนที่เราเล่นในช่วงหลังไม่ได้หากไม่มีความสามัคคี” เทน ฮาก กล่าว 

 “ผมรับฟังนักเตะของผมเสมอและผมมอบโอกาสให้พวกเขาได้พูดออกมา ถ้านักเตะมีความเห็นแตกต่างออกไปผมก็จะรับฟังอย่างแน่นอน แต่พวกเขาไม่ได้บอกอะไรกับผม อาจจะมี 1-2 เรื่องนะ แต่โดยรวมแล้วส่วนใหญ่พวกเขาอยากเล่นแบบนี้ เล่นอย่างแอคทีฟ, กระฉับกระเฉง, กล้าหาญ นั่นคือสิ่งที่พวกเขาต้องการ”

“คุณเห็นได้ว่านักเตะหนุนหลังเพราะฟอร์มในเกมพบกับ เอฟเวอร์ตัน และ กาลาตาซาราย คุณเห็นได้ว่าเราทำได้ดีขึ้น เห็นประตูที่ยิงได้หรือเปล่า? คุณคิดว่าเราจะยิงประตูได้เหมือนเกมพบ เอฟเวอร์ตัน หรือเปล่าหากนักเตะไม่ยอมรับฟุตบอลแบบนี้? คุณคิดยังไงล่ะ?”

Source : https://www.independent.co.uk/sport/football/erik-ten-hag-manchester-united-media-b2458691.html

ข่าวฟุตบอลวันนี้ : Ball24hr

Scroll to Top