เทน ฮาก ยอมรับผีคิดขาย “แม็คโทมิเนย์” ซัมเมอร์ที่แล้ว

เทน ฮาก ยอมรับผีคิดขาย “แม็คโทมิเนย์” ซัมเมอร์ที่แล้ว 

เอริค เทน ฮาก ยอมรับว่า แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด คงขาย สก็อตต์ แม็คโทมิเนย์ ไปแล้ว หากพวกเขาได้รับข้อเสนอที่เหมาะสมในช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมา

กองกลางชาวสก็อตติชลงมาเป็นตัวสำรองพร้อมยิงสองประตูในช่วงทดเวลาบาดเจ็บช่วยให้ แมนฯ ยูไนเต็ด รอดพ้นจากการพ่ายแพ้ติดต่อกันเป็นครั้งที่ 3 ที่โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด ได้สำเร็จ

อย่างไรก็ตาม แม็คโทมิเนย์ เกือบไม่ได้เป็นฮีโร่ในเกมนี้หากเขาย้ายทีม เมื่อมีรายงานว่า เวสต์แฮม ยูไนเต็ด ยื่นข้อเสนอ 30 ล้านปอนด์เพื่อขอซื้อตัวในตลาดนักเตะที่ผ่านมา แต่ แมนฯ ยูไนเต็ด ปฏิเสธเพราะต้องการอย่างน้อย 40 ล้านปอนด์

เทน ฮาก กล่าวว่า “นักเตะทุกคนมีราคา แต่เขามีมูลค่ามหาศาล ทั้งด้านกีฬาและเศรษฐกิจด้วย ผมอยากมีนักเตะแบบ สก็อตต์ แม็คโทมิเนย์ อยู่ในทีม เขาคือ แมนเชสเตอร์ยูไนเต็ด ทั้งตัวและหัวใจ ทุกนาทีเขาจะต่อสู้เพื่อเกมการแข่งขัน เขาคือ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เมื่อคุณลงสนามและมอบสิ่งนี้ให้กับทีม มันบ่งบอกอะไรได้มากมาย”

ขณะที่ แม็คโทมิเนย์ กล่าวเสริมว่า “นั่นอาจเป็นหนึ่งในช่วงเวลาที่ผมชื่นชอบที่สุดในสนามแข่ง สองประตูช่วงท้ายเกมนั้นเหลือเชื่อมาก มันยากที่จะอธิบายออกมาเป็นคำพูดได้ เพราะว่าผมอยู่กับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด มาทั้งชีวิต ตั้งแต่ผมอายุ 5 ขวบ สโมสรแห่งนี้มีความหมายทุกอย่างสำหรับผม”

เขาเปิดเผยว่าไม่รู้ว่าคำสั่งของ เทน ฮาก คืออะไรตอนถูกส่งลงไปแก้เกมในนาทีที่ 87 โดยตอนนั้น แมนฯ ยูไนเต็ด ยังตามหลังอยู่

แม็คโทมิเนย์ อธิบายว่า “มันดังมาก แฟนบอลส่งเสียงคำรามใส่พวกเราจนผมได้ยินไม่ชัด เขาอาจจะพูดประมาณว่า ‘ลงไปทำประตูให้ได้’ และผมก็ทำได้สำเร็จ”

Source : https://www.independent.co.uk/sport/football/scott-mctominay-erik-ten-hag-manchester-united-b2425938.html

ข่าวฟุตบอลวันนี้ : Ball24hr

Scroll to Top