“เทน ฮาก” ยันไม่กังวลข่าวผีอาจปลดพ้นกุนซือ

“เทน ฮาก” ยันไม่กังวลข่าวผีอาจปลดพ้นกุนซือ 

เอริค เทน ฮาก เทรนเนอร์ของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยืนยันว่าไม่กังวลเกี่ยวกับข่าวลือที่ว่าเขาอาจโดนปลดพ้นจากตำแหน่งกุนซือก่อนเกมสำคัญที่จะต้องออกไปเยือน ลิเวอร์พูล สุดสัปดาห์นี้

มีรายงานว่า เซอร์ จิม แรตคลิฟฟ์ เตรียมแต่งตั้ง เกรแฮม พอตเตอร์ อดีตกุนซือเชลซี เข้ามารับตำแหน่งต่อจาก เทน ฮาก หากการเข้าเทคโอเวอร์สโมสรบางส่วนเสร็จสิ้น

และจากการที่ ยูไนเต็ด เจอปัญหาทั้งอาการบาดเจ็บและติดโทษแบนของกัปตันทีม บรูโน่ แฟร์นานเดส พวกเขาจะเดินทางไปเยือน แอนฟิลด์ ด้วยความกดดันอย่างหนักหน่วง

อย่างไรก็ตามถามว่าเขากังวลเกี่ยวกับตำแหน่งของตัวเองหรือไม่ เทน ฮาก กล่าวว่า “ไม่ นั่นไม่ใช่เรื่องน่ากังวลเลย เพราะว่าผมมาที่นี่เพื่อชัยชนะ และผมจำเป็นต้องทำให้ทีมเล่นได้ดีขึ้น”

“เราไม่คงเส้นคงวา และผมต้องทำงานให้กับทีมโดยเล่นเป็นระยะเวลานานในระดับสูง ที่อาแจ็กซ์ คุณต้องชนะ และที่นี่แน่นอนว่านั่นคือความต้องการ และสำหรับความต้องการเหล่านั้น คุณจะต้องไม่หนีจากสิ่งนั้น และผมก็จะไม่หนีจากสิ่งนั้น ผู้เล่นในทีมดีพอที่จะชนะทุกเกม”

เทน ฮาก บอกอีกว่าเขายังคงสัมผัสได้ถึงการสนับสนุนจากครอบครัวเกลเซอร์เจ้าของทีมคนปัจจุบัน แม้ว่าฤดูกาลนี้ผลงานจะตกต่ำก็ตาม

“ผมรู้สึกอย่างนั้นและพวกเขาพูดแบบนั้น แต่จริง ๆ แล้วมันก็ไม่เป็นไร แต่ผมกำลังโฟกัสไปที่กระบวนการ เพื่อทำให้ทีมนี้เล่นได้ดีขึ้น ผมโฟกัสไปที่การทำให้แต่ละคนดีขึ้น นั่นคือความกังวลของผม ผมกำลังโฟกัสไปที่ทีม” เทรนเนอร์ชาวดัตช์กล่าวเสริม

Source : https://www.thesun.co.uk/sport/25066997/erik-ten-hag-man-utd-future-ratcliffe-potter/?utm_medium=Social&utm_campaign=sunfootballtwitter&utm_source=Twitter

ข่าวฟุตบอลวันนี้ : Ball24hr

Scroll to Top