“เทน ฮาก” ยันไม่เสียใจจับดอง “ซานโช่”

“เทน ฮาก” ยันไม่เสียใจจับดอง “ซานโช่” 

เอริค เทน ฮาก กุนซือของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยืนยันว่าเขาไม่เสียใจกับวิธีจัดการกับสถานการณ์ของ เจดอน ซานโช่

ทั้งคู่มีปัญหากันตั้งแต่เดือนกันยายน หลังจากที่ เทน ฮาก วิพากษ์วิจารณ์ ซานโช่ ว่าซ้อมได้ไม่ดีพอจนไร้ชื่อในเกมแพ้ อาร์เซนอล 

ซานโช่ ตอบโต้ผ่านโซเชียลมีเดีย โดยอ้างว่าเขาเป็นแพะรับบาป และต่อมาปฏิเสธที่จะขอโทษที่ออกแถลงการณ์ดังกล่าว ผลที่ตามมาคือแนวรุกทีมชาติอังกฤษไม่ได้ลงสนามอีกเลย เขาถูกจับดองและถูกสั่งให้ฝึกซ้อมเพียงลำพัง

มีรายงานว่าเขาอาจกลับมาสู่ได้หากยอมขอโทษ แต่ก็มีข่าวลืออย่างหนักว่าเขาจะย้ายออกจากทีมในเดือนมกราคม โดยมี ยูเวนตุส ที่ให้ความสนใจอยากจะเซ็นสัญญากับดาวเตะวัย 23 ปี เช่นเดียวกับเพื่อนร่วมทีมอย่าง ราฟาเอล วาราน และ ดอนนี่ ฟาน เดอ เบค ที่ส่อแววย้ายทีมเช่นกัน

เทน ฮาก มีปัญหากับนักเตะหลายรายตั้งแต่เข้ามาคุมถิ่น โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด โดยมีรายงานว่าแม้แต่สมาชิกในปัจจุบันถึงครึ่งหนึ่งเริ่มเอือมระอาและไม่ซัพพอร์ตเขาอีกต่อไป

อย่างไรก็ตามเมื่อถูกถามถึงปฏิบัติต่อ ซานโช่ ว่าเขาจะทำอะไรที่แตกต่างออกไปหรือไม่ เทน ฮาก บอกกับ United We Stand “ไม่ ผมจะไม่ทำอะไรที่แตกต่างออกไป”  

เทน ฮาก ตกอยู่ภายใต้ความกดดัน โดยเฉพาะอย่างยิ่งกับการเทคโอเวอร์บางส่วนของ เซอร์ จิม แรตคลิฟฟ์

การเป็นผู้จัดการทีม แมนฯ ยูไนเต็ด เป็นหนึ่งในงานที่ถูกจับตาเป็นพิเศษ และ เทน ฮาก ยังเผยด้วยว่าเพื่อนสนิทหลายคนบอกให้เขาปฏิเสธงานนี้

“ผมชอบทีมของ เซอร์ อเล็กซ์ (เฟอร์กูสัน) นัดชิงแชมเปี้ยนส์ลีก (ปี 1999) ที่บาร์เซโลน่า เป็นแรงบันดาลใจให้ผม” เทน ฮาก กล่าวเสริม

Source : https://metro.co.uk/2023/12/07/man-utd-erik-ten-hag-no-regrets-handling-jadon-sancho-19944384/?ico=mosaic_football

ข่าวฟุตบอลวันนี้ : Ball24hr

Scroll to Top