“เทน ฮาก” ยันไร้ปัญหา “วาราน” หลังหลุดสำรองช่วงหลัง

“เทน ฮาก” ยันไร้ปัญหา “วาราน” หลังหลุดสำรองช่วงหลัง 

เอริค เทน ฮาก เทรนเนอร์ของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยืนยันว่าเขาไม่ได้มีปัญหากับ ราฟาเอล วาราน และยืนยันว่าการที่กองหลังชาวฝรั่งเศสหลุดสำรอง เป็นเพราะว่า แฮร์รี่ แม็กไกวร์ กำลังฟอร์มดี

วาราน หลุดเป็นสำรองในศึกพรีเมียร์ลีกตลอด 4 เกมหลังสุด เป็นที่เข้าใจกันว่าดาวเตะวัย 30 ปี ได้เข้าพูดคุยกับ เทน ฮาก หลังจากที่ผู้จัดการทีมชาวดัตช์ให้สัมภาษณ์กับสื่อว่าเขาถูกดร็อปในเกมแมนเชสเตอร์ ดาร์บี้ ด้วยเหตุผลทางแท็คติก

อดีตกองหลัง เรอัล มาดริด มีปัญหาเรื่องความฟิตและพลาดลงเล่นในเกมคาราบาว คัพ ที่พ่าย นิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด ในอีก 3 วันต่อมา

ตั้งแต่นั้นเป็นต้นมา วาราน ก็ได้ลงเป็นตัวสำรองในเกมเจอ ฟูแล่ม และ เอฟซี โคเปนเฮเก้น มีการระบุว่าเขารู้สึกไม่พอใจที่ เทน ฮาก เลือก อีแวนส์ ลงเล่นร่วมกับ แม็กไกวร์ เพราะดาวเตะไอร์แลนด์เหนือทำได้ดีกว่าในเรื่องการจ่ายบอลจากแดนหลัง

มีการเปิดเผยว่าความสัมพันธ์ของทั้งคู่เริ่มตึงเครียด แต่ล่าสุด เทน ฮาก ยืนยันว่าเขาไม่มีปัญหาใด ๆ กับ วาราน

“ไม่มีปัญหาอะไรอย่างแน่นอน อย่างที่ผมบอกไป มันเกี่ยวกับเหตุผลทางแท็คติกว่าทำไมผมถึงเลือกคู่หูนี้ ผมคิดว่า แฮร์รี่ และ จอนนี่ ทำได้ดี” เทน ฮาก กล่าว 

“แฮร์รี่ ไม่ได้เล่นมากนักในปีที่แล้ว เพราะผมแฮปปี้มาก ๆ กับฟอร์มของ ราฟา ผมแฮปปี้กับผลงานของเขามาโดยตลอด”

“แต่ในเวลานี้ แฮร์รี่ เล่นได้ดีมากและมีการแข่งขันภายใน ผมพูดเสมอว่า แฮร์รี่ แม็กไกวร์ จะทำผลงานได้ดี และตอนนี้เขากำลังแสดงให้เห็นว่าเขาทำได้”

Source : https://www.dailymail.co.uk/sport/football/article-12736015/Erik-ten-Hag-insists-no-problem-Raphael-Varane-reiterates-Frenchman-left-tactical-reasons-Harry-Maguires-form-creating-internal-competition.html

ข่าวฟุตบอลวันนี้ : Ball24hr

Scroll to Top