เทน ฮาก ยัน “เปลลิสตรี้” ยังมีอนาคตกับผี-ปัดตอบเรื่อง “เวกฮอร์สต์”

เทน ฮาก ยัน “เปลลิสตรี้” ยังมีอนาคตกับผี-ปัดตอบเรื่อง “เวกฮอร์สต์”

เอริค เทน ฮาก ยืนยันว่า ฟาคุนโด้ เปลลิสตรี้ ยังมีอนาคตในทีม แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด หลังจากเพิ่งลงประเดิมสนามให้ทีมชุดใหญ่ในเกมคาราบาว คัพ ที่เอาชนะ ชาร์ลตัน แอธเลติก 3-0 เมื่อคืนที่ผ่านมา

เปลลิสตรี้ ซึ่งติดทีมชาติอุรุกวัยในศึกฟุตบอลโลก 2022 ที่กาตาร์ ลงมาแอสซิสต์ให้ มาร์คัส แรชฟอร์ด ทำประตูที่สองของเกม และเป็นลงสนามครั้งแรกให้ปีศาจแดงในรอบกว่า 2 ปีนับตั้งแต่ย้ายมาจาก เปนญารอล ในปี 2020

แนวรุกวัย 21 ปี ตกเป็นข่าวย้ายทีมแบบยืมตัวอีกครั้งในเดือนนี้ แต่ เทน ฮาก เปิดเผยว่าเขาอาจรั้งแข้งดาวรุ่งรายนี้ไว้ที่ โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด ต่อไปในช่วงครึ่งฤดูกาลหลัง

“ผมมองเห็นอนาคตในตัว เปลลิสตรี้ เขาทำได้ดีมาก เราจะต้องดูว่าอะไรดีที่สุดสำหรับเขา แต่เขากำลังพัฒนาขึ้นเรื่อย ๆ” เทน ฮาก กล่าว

“รวมถึงเกมกับเอฟเวอร์ตันด้วย (แมตช์กระชับมิตรเมื่อเดือนที่แล้ว) ผมมีความสุขกับฟอร์มการเล่นของเขามาก ผมมีความสุขกับผลงานของเขาในฟุตบอลโลก”

“เขาลงเป็นตัวสำรองและสร้างอิมแพ็ค, นั่นคือก้าวอีกขั้น ผมต้องบอกกับเขาว่าทำได้ดีและลุยต่อไป”

ยูไนเต็ด ตกเป็นข่าวว่าเตรียมปิดดีลยืมตัว วูท เวกฮอร์สต์ กองหน้าจาก เบิร์นลี่ย์ ซึ่งทำผลงานได้อย่างน่าประทับใจระหว่างการแข่งขันฟุตบอลโลก 2022 

อย่างไรก็ตามเมื่อถามถึงข่าวลือดังกล่าว เทน ฮาก ตอบว่า “ไม่ โชคร้ายที่ผมบอกอะไรไม่ได้”

 

Source: https://metro.co.uk/2023/01/10/man-utd-erik-ten-hag-reacts-weghorst-transfer-links-makes-pellistri-claim-18076443/

ข่าวฟุตบอลวันนี้ : Ball24hr

Scroll to Top