“เทน ฮาก” รับผีเจองานหนักดวล เซบีญ่า รอบ 8 ทีม ยูโรป้า

“เทน ฮาก” รับผีเจองานหนักดวล เซบีญ่า รอบ 8 ทีม ยูโรป้า 

เอริค เทน ฮาก ยอมรับว่า แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ต้องเจองานหนักเมื่อถูกจับสลากเจอ เซบีญ่า ในศึกยูโรป้า ลีก รอบก่อนรองชนะเลิศ

แมนฯ ยูไนเต็ด เข้ารอบ 8 ทีมสุดท้าย หลังจากเอาชนะ เรอัล เบติส ด้วยสกอร์รวม 5-1 อย่างไรก็ตามปีศาจแดงต้องมาเจอ เซบีญ่า ทีมที่ประสบความสำเร็จในรายการนี้มากที่สุด

“กลับไปที่ เซบีญ่า และอย่างที่คุณบอกว่าพวกเขามีสถิติที่ดีมาก เราต้องตระหนักถึงสิ่งนั้น มันจะเป็นงานที่ยาก พวกเขามีประสบการณ์สูงในยูโรป้า ลีก คว้าแชมป์มาหลายครั้ง ดังนั้นผมจึงไม่รู้รายละเอียดเกี่ยวกับทีม แต่สำหรับผมสิ่งที่สำคัญที่สุดคือฟุตบอล และผมก็ไม่ได้ตั้งตารอเจอ เซบีญ่า” เทน ฮาก กล่าว

“อย่างแรกเรามีช่วงพักเบรคทีมชาติ และหลังจากนั้นอีก 3 เกมในพรีเมียร์ลีก ดังนั้นยังมีเวลาอีกมากที่จะโฟกัสกับเกมนั้น แน่นอนว่าคู่แข่งทั้งหมดที่มาถึงเวทีนี้ของยูโรป้า ลีก พวกเขาแข็งแกร่งและคุณต้องเล่นให้ดีที่สุดถ้าอยากผ่านเข้ารอบต่อไป”

หนึ่งในปัจจัยที่ แมนฯ ยูไนเต็ด ผ่านเข้ารอบได้คือฟอร์มของ มาร์คัส แรชฟอร์ด ที่ทำไปแล้ว 30 ประตูรวมทุกรายการในฤดูกาลนี้ และเขาก็ยังทำประตูชัยให้ทีมเอาชนะ เรอัล เบติส ในรอบ 16 ทีมสุดท้าย เลกสอง อีกด้วย

“เขาไม่ได้อยู่ในสภาพที่ดีที่สุดเมื่อเริ่มต้นฤดูกาล แต่แนวทางการเล่นของเราทำให้เขาโดดเด่น และเขาก็ใช้ทักษะของเขาเพื่อสิ่งนั้น” เทน ฮาก กล่าว

“ทัศนคติและสภาพจิตใจของเขาคือสิ่งที่ทำให้เขาพัฒนาอย่างมาก และทำให้ทีมมีความสุขอย่างมาก ทำให้เขายิงประตูได้มากมายและทำให้เราได้รับชัยชนะมากมาย”

 

Source : https://metro.co.uk/2023/03/17/erik-ten-hag-reacts-to-manchester-united-drawing-sevilla-in-europa-league-18460876/

ข่าวฟุตบอลวันนี้ : Ball24hr

Scroll to Top