“เทน ฮาก” รับผีแย่แต่พร้อมสู้พลิกสถานการณ์ให้ได้

“เทน ฮาก” รับผีแย่แต่พร้อมสู้พลิกสถานการณ์ให้ได้ 

เอริค เทน ฮาก ผู้จัดการทีม แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยอมรับว่าสโมสรอยู่ในจุดที่ย่ำแย่ แต่เขายังคงเชื่อมั่นว่าจะสามารถพลิกสถานการณ์กลับมาได้

แมนฯ ยูไนเต็ด เปิดบ้านแพ้ นิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด 0-3 นับเป็นการพ่ายแพ้นัดที่ 8 จากการลงเล่น 15 นัด และถือเป็นการออกสตาร์ทฤดูกาลที่ย่ำแย่ที่สุดนับตั้งแต่ปี 1962-63 เลยทีเดียว

สถิติที่น่าผิดหวังตามมาด้วยเสียงโห่ของแฟนบอล เช่นเดียวกับการวิพากษ์วิจารณ์ที่มีต่อ เทน ฮาก ว่าเขาเป็นคนที่เหมาะสมสำหรับงานนี้หรือไม่

“ผมเข้าใจได้ว่าเมื่อผลการแข่งขันไม่เป็นอย่างที่หวัง ก็มีเหตุผลที่พวกเขาจะตั้งคำถามเช่นนั้น แต่ผมมั่นใจว่าผมทำได้ ในตอนนี้เราอยู่ในจุดแย่และผมต้องรับผิดชอบ แต่ผมเป็นนักสู้ ผมมองว่ามันเป็นความท้าทาย” เทน ฮาก กล่าว 

“มันต่ำกว่ามาตรฐานที่ทุกคนคาดหวังจาก แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด จนถึงตอนนี้มันยังไม่ดีพอ และเราต้องทำให้มันถูกต้อง ผมขอรับผิดชอบ มันเป็นทีมของผมและพวกเขาไม่ได้แสดงผลงานออกมา”

นอกจากนี้ เทน ฮาก ยืนยันด้วยว่า คาเซมิโร่ จะพลาดเกมพรีเมียร์ลีกที่จะพบกับ ฟูแล่ม ในวันเสาร์นี้ หลังจากได้รับบาดเจ็บในช่วงครึ่งแรก ทั้งที่เพิ่งลงสนามครั้งแรกในรอบ 3 เกม

“เรามีปัญหานักเตะเจ็บมากมายในฤดูกาลนี้ แต่นั่นไม่ใช่ข้อแก้ตัว คุณต้องคว้าผลการแข่งขันให้ได้ แน่นอนว่าวันอาทิตย์และคืนนี้ยังห่างไกลจากสิ่งนั้น” เทน ฮาก กล่าวเสริม

Source : https://www.bbc.com/sport/football/67293894

ข่าวฟุตบอลวันนี้ : Ball24hr

Scroll to Top