“เทน ฮาก” รับโอกาสผีไปแชมเปี้ยนส์ลีกปีหน้ายากมาก

“เทน ฮาก” รับโอกาสผีไปแชมเปี้ยนส์ลีกปีหน้ายากมาก 

เอริค เทน ฮาก เชื่อว่าความพ่ายแพ้แบบเหลือเชื่อต่อ เชลซี จะทำให้ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด โกรธและใช้มันเพื่อแก้ตัวด้วยการเอาชนะ ลิเวอร์พูล ในวันอาทิตย์นี้

เทรนเนอร์ชาวดัตช์ยอมรับว่า แมนฯ ยูไนเต็ด อาจจะต้องชนะทั้ง 8 เกมที่เหลือในศึกพรีเมียร์ลีกเพื่อมีโอกาสไล่จี้ ท็อตแน่ม ฮ็อตสเปอร์ และ แอสตัน วิลล่า เพื่อไปเล่นแชมเปี้ยนส์ลีก หลังจากที่แพ้ เชลซี 4-3 เมื่อคืนวันพฤหัสบดีที่ผ่านมา

“เราจะหงุดหงิดและโกรธ และคุณจะต้องใช้พลังงานมากมายจากสิ่งนั้น และนั่นคือวิธีที่เราต้องทำ” เทน ฮาก กล่าว

“ก่อนอื่น ผมต้องจัดการกับเรื่องนี้ แต่เราไม่สามารถจัดการกับเรื่องนี้ได้นาน เราต้องฟื้นตัวอย่างรวดเร็ว เราต้องพลิกสถานการณ์ เพื่อเราจะมีอารมณ์เชิงบวกและตั้งตารอ เราต้องใช้พลังงาน”

ตอนนี้ แมนฯ ยูไนเต็ด ตามหลัง วิลล่า อยู่ถึง 11 แต้ม แม้แข่งน้อยกว่า 1 เกม และตามหลัง สเปอร์ส อยู่ 9 แต้ม โดยมีผลต่างประตูน้อยกว่าทั้งคู่มาก

เทน ฮาก ยอมรับว่า แมนฯ ยูไนเต็ด อาจต้องการชัยชนะแบบ 100 เปอร์เซ็นต์ต่อจากนี้จนถึงสิ้นสุดฤดูกาลเพื่อโอกาสเข้าไปเล่นแชมเปี้ยนส์ลีก

“ผมคิดว่าอย่างนั้น ใช่แล้ว ในช่วงทดเวลาบาดเจ็บสัปดาห์นี้ เราทำแต้มหล่น 5 แต้ม มันมีราคาแพงมาก แต้มมีราคาแพงขึ้นเรื่อย ๆ เพราะเกมกำลังจะหมดลง และเรารู้เรื่องนี้ดี” เทน ฮาก กล่าวเสริม

“เราต้องตามให้ทันและตอนนี้เราก็ตามหลังอยู่หลายแต้ม ดังนั้นมันคงเป็นเรื่องยาก แต่เราจะสู้ต่อไป และผมแน่ใจว่าคุณเห็นทีมของเรา พวกเขามีคาแร็กเตอร์ พวกเขามีความยืดหยุ่น และผมแน่ใจว่าพวกเขาจะต่อสู้กับ ลิเวอร์พูล ในวันอาทิตย์”

 

Source : https://www.dailymail.co.uk/sport/football/article-13275785/Erik-ten-Hag-admits-difficult-Man-United-qualify-Champions-League-incredible-defeat-Chelsea-insists-mad-angry-stars-use-pain-motivation-against-Liverpool.html

ข่าวฟุตบอลวันนี้ : Ball24hr

Scroll to Top