“เทน ฮาก” ลั่นผีต้องปิดจ็อบหลังเข้าชิงคาราบาว คัพ

“เทน ฮาก” ลั่นผีต้องปิดจ็อบหลังเข้าชิงคาราบาว คัพ

เอริค เทน ฮาก นายใหญ่ของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ออกโรงกระตุ้นลูกทีมของเขาว่าต้องปิดจ็อบให้เสร็จ หลังจากเข้าชิงชนะเลิศ คาราบาว คัพ 

แมนฯ ยูไนเต็ด จะเผชิญหน้ากับ นิวคาสเซิ่ล ในวันที่ 26 กุมภาพันธ์นี้ หลังจากที่พวกเขาเอาชนะ น็อตติ้งแฮม ฟอเรสต์ 2-0 ในรอบรองชนะเลิศ เลกที่สอง ชนะด้วยสกอร์รวม 5-0

นับเป็นนัดชิงชนะเลิศในประเทศครั้งแรกนับตั้งแต่ปี 2018 หลังจากที่พวกเขาแพ้ เชลซี ในศึกเอฟเอ คัพ และมีลุ้นคว้าแชมป์สมัยแรกในรอบ 6 ปี เมื่อพวกเขาได้แชมป์ยูโรปา ลีก ในปี 2017 ภายใต้การคุมทีมของ โจเซ่ มูรินโญ่

เทน ฮาก กล่าวว่า “การเข้าถึงรอบชิงชนะเลิศเป็นเรื่องดี แต่มันไม่ได้เกี่ยวกับการไปถึงรอบชิงชนะเลิศ มันเกี่ยวกับการเอาชนะซึ่งจะต้องยาก พวกเขาเป็นคู่ต่อสู้ที่ยอดเยี่ยม”

“ตอนนี้โฟกัสไปที่พรีเมียร์ลีก ในอีกสองวันก็จะกลับมาแข่งต่อ มันต้องสร้างแรงจูงใจตั้งแต่แรก เราต้องการนำถ้วยแชมป์ใบนั้นมาให้แฟน ๆ”

“แต่ในตอนนี้ ผมไม่ได้มองไปไกลเกินไป เรากำลังโฟกัสกับสิ่งอื่น สัปดาห์สำคัญกำลังจะมาถึง เรามีเกมเจอคริสตัล พาเลซ และอีกสองเกมกับลีดส์ ซึ่งมันจะเป็นเกมที่ยอดเยี่ยม โดยที่เรากำลังตั้งหน้าตั้งตารอ”

นอกจากชนะแล้ว นับเป็นข่าวดีของ แมนฯ ยูไนเต็ด เมื่อ จาดอน ซานโช่ กลับมาฟิตและลงสนามเป็นตัวสำรองได้ในครึ่งหลัง ซึ่งนับเป็นการลงสนามครั้งแรกของเขานับตั้งแต่เดือนตุลาคมเลยทีเดียว

 

Source: https://www.dailymail.co.uk/sport/football/article-11703673/Its-winning-Man-United-boss-Erik-ten-Hag-calls-players-finish-job-Wembley.html?ico=topics_pagination_desktop

ข่าวฟุตบอลวันนี้ : Ball24hr

Scroll to Top