เทน ฮาก หวัง “ไมนู” เจ็บไม่หนักหลังเห็นภาพเจ้าตัวต้องใช้ไม้ค้ำ

เทน ฮาก หวัง “ไมนู” เจ็บไม่หนักหลังเห็นภาพเจ้าตัวต้องใช้ไม้ค้ำ 

เอริค เทน ฮาก เทรนเนอร์ของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด แสดงความหวังว่า ค็อบบี้ ไมนู กองกลางดาวรุ่ง จะเจ็บไม่หนัก หลังเห็นภาพที่เจ้าตัวต้องใช้ไม้ค้ำหลังเกมอุ่นเครื่องที่พบกับ เรอัล มาดริด

ไมนู ต้องถูกเปลี่ยนออกตั้งแต่นาทีที่ 6 ของเกมที่ แมนฯ ยูไนเต็ด เอาชนะ เรอัล มาดริด 2-0 ด้วยอาการบาดเจ็บที่เท้า จากการปะทะกับ โรดรีโก้ 

ปัญหาบาดเจ็บสร้างความกังวลให้กับ เทน ฮาก โดยมีภาพที่มิดฟิลด์วัย 18 ปีใช้ไม้ค้ำพยุงการเดินหลังจบเกมและสวมรองเท้าป้องกันที่เท้าซ้ายอีกด้วย

เทน ฮาก หวังว่าอาการบาดเจ็บจะไม่ร้ายแรงเกินไป แต่ไม่อาจยืนยันได้ว่าจะรุนแรงแค่ไหนเช่นกัน

“คุณไม่สามารถบอกได้ในทันทีหลังจากจบเกม เราต้องรอดูว่ามันจะเป็นอย่างไร ดังนั้นหวังว่ามันจะไม่เลวร้ายเกินไป และจากนั้นโอกาสจะมาถึง” เทน ฮาก กล่าว

“ผมอยากดูว่าเขาจะเล่นได้ในระดับไหน เราพอใจกับผลงานของเขาในเกมกับอาร์เซนอล ผมอยากดูว่าเขาจะโชว์ฟอร์มแบบเดิมได้หรือไม่ ในอีกไม่กี่วันหลังจากนั้น เราก็จะได้ข้อสรุป อย่างแรกเราต้องรอการวินิจฉัย และจากนี้ไปเราจะหาข้อสรุป” 

ไมนู ลงสนามให้ แมนฯ ยูไนเต็ด ไปทั้งสิ้น 3 เกม ซึ่งเกิดขึ้นเมื่อฤดูกาลที่แล้วทั้งหมด แต่ดูเหมือนว่าเขาจะมีบทบาทมากขึ้นในซีซั่นใหม่นี้ หลังจากได้ลงตัวจริงตลอดช่วงพรีซีซั่นที่พบกับ ลีดส์ ยูไนเต็ด, โอลิมปิก ลียง, อาร์เซนอล และ เรอัล มาดริด 

อย่างไรก็ตามอาการบาดเจ็บอาจบั่นทอนพัฒนาการของเขาลง และตอนนี้ยังคงต้องรอดูว่ามิดฟิลด์ชาวอังกฤษจะกลับมาลงสนามได้เมื่อใด

 

Source : https://www.goal.com/en/news/erik-ten-hag-kobbie-mainoo-injury-update-man-utd-real-madrid/bltbf8638bc5fcf9550

ข่าวฟุตบอลวันนี้ : Ball24hr

Scroll to Top