“เทน ฮาก” อ้างผีมีปัญหารับมือ “ซานโช่” ก่อนตนเป็นกุนซืออีก

“เทน ฮาก” อ้างผีมีปัญหารับมือ “ซานโช่” ก่อนตนเป็นกุนซืออีก 

เอริค เทน ฮาก อ้างว่า แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด กำลังมีปัญหารับมือกับ เจดอน ซานโช่ ก่อนที่เขาจะเข้ามารับตำแหน่งผู้จัดการทีมแล้ว

ซานโช่ ถูกส่งไปให้ โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ แบบยืมตัวจนจบฤดูกาล หลังจากมีปัญหาทะเลาะกับ เทน ฮาก ภายหลังโดนกุนซือชาวดัตช์วิจารณ์ว่าซ้อมได้ไม่ดีพอ

แนวรุกทีมชาติอังกฤษเซ็นสัญญากับ ยูไนเต็ด ด้วยค่าตัว 73 ล้านปอนด์ในปี 2021 ภายใต้การคุมทีมของ โอเล่ กุนนาร์ โซลชาร์ เพียงปีเดียวก่อนที่ เทน ฮาก จะเข้ามาคุมถิ่น โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด

“ตอนนี้เขาอยู่ที่ ดอร์ทมุนด์ แล้ว แต่ที่เขาเซ็นสัญญา 1 ปีก่อนผมมาอยู่ที่นี่ มันมีปัญหาเกิดขึ้นอยู่แล้ว เราประสบปัญหามาโดยตลอด ดังนั้นคุณคงสรุปได้ว่าการอยู่กับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด จนถึงตอนนี้ไม่ประสบความสำเร็จ” เทน ฮาก กล่าวกับ สกาย สปอร์ตส์

“ตอนนี้เขากลับไป โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ ดังนั้นผมขอให้เขาโชคดี ผมหวังว่าเราทุกคนหวังว่าเขาจะไปได้สวยที่นั่น เขาจะประสบความสำเร็จ เราจะเห็นสิ่งที่จะเกิดขึ้น”

“[สิ่งต่าง ๆ จะเปลี่ยนไปไหมถ้าเขาขอโทษ?] เราเคยพูดมาก่อนแล้ว และไม่อยากให้ทุกครั้งกลับไปสู่จุดเดิม เขารู้ว่าเขาควรทำอะไร และเราได้ชี้แจงเรื่องนี้ให้ชัดเจนแล้ว”

“มันยังชัดเจนเกี่ยวกับผลงานของเขาด้วย ดังนั้นเรามาหยุดการสนทนานี้กันดีกว่า เขาย้ายไป ดอร์ทมุนด์ แล้ว และเราหวังว่าเขาจะโชคดี”

ยูไนเต็ด ตกลงที่จะจ่ายค่าเหนื่อย 100,000 ปอนด์จากจำนวนเต็ม 290,000 ปอนด์ต่อสัปดาห์ของ ซานโช่ เพื่อส่งเขาย้ายไป ดอร์ทมุนด์ สโมสรเก่าแบบยืมตัว

“ปีศาจแดง” จะได้รับค่ายืมตัว 3 ล้านปอนด์ บวกกับแอดออนส์เพิ่มอีก 3.4 ล้านปอนด์

Source : https://www.dailymail.co.uk/sport/football/article-12961745/Erik-ten-Hag-Jadon-Sancho-Man-United.html

ข่าวฟุตบอลวันนี้ : Ball24hr

Scroll to Top