“เทน ฮาก” เชื่อผีอนาคตยังคงสดใสแม้เพิ่งแพ้คารัง

“เทน ฮาก” เชื่อผีอนาคตยังคงสดใสแม้เพิ่งแพ้คารัง 

เอริค เทน ฮาก เชื่อว่า แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด อนาคตยังคงสดใส แม้ว่าล่าสุดพ่ายคาบ้านต่อ ฟูแล่ม 2-1 ก็ตาม

ความหวังของ แมนฯ ยูไนเต็ด ในการคว้าตั๋วแชมเปี้ยนส์ลีกตกอยู่ในอันตราย ซึ่งอาจส่งผลต่อตำแหน่งงานของ เทน ฮาก อีกด้วย

“ปีศาจแดง” อุตส่าห์ตีเสมอจาก แฮร์รี่ แม็กไกวร์ ในนาทีที่ 89 และกำลังลุ้นพลิกแซงชนะ แต่สุดท้ายโดน อเล็กซ์ อิโวบี้ ยิงประตูชัยให้ ฟูแล่ม ในนาทีที่ 90+7 

อย่างไรก็ตามหลังจบเกม เทน ฮาก กล่าวว่า “ผมพูดตั้งแต่ต้นเดือนมกราคมว่าเราเหมือนอยู่ในนัดชิงทุกเกม เราชนะมามากมาย และเพิ่งแพ้ไปแค่เกมเดียว หลังจากแพ้ไปเกมนึง คุณต้องมองภาพที่ใหญ่ขึ้น และมันก็ดูดีมาก ๆ”

“เราต้องไต่อันดับและหวังให้นักเตะที่บาดเจ็บกลับมา จากนั้นเราจะมีความสมดุลมากขึ้นและเสริมความแข็งแกร่งให้กับทีมในช่วงตลาดซื้อขายนักเตะอีกด้วย”

“คุณจะเห็นว่ามีผู้เล่นดี ๆ มากมายที่กำลังเข้ามา และผู้เล่นที่มีศักยภาพสูงจริง ๆ พวกเขาจะดีขึ้น ดังนั้นแน่นอนว่าเรากำลังไปในทิศทางที่ถูกต้อง เมื่อเรามีนักเตะที่พร้อม เราก็จะมีทีมที่ดีมาก”

“เราควรชนะเกมนี้เพราะทีมแสดงคาแร็กเตอร์ที่ยอดเยี่ยม เราออกสตาร์ทได้เชื่องช้าทั้งสองครึ่ง เราต่อสู้กลับในเกมและจากนั้นเราก็พยายามคว้าชัยชนะ แต่สุดท้ายเราก็ปล่อยให้มันหลุดมือไป”

ผลการแข่งขันดังกล่าวทำให้ ฟูแล่ม บุกคว้าชัยเหนือ แมนฯ ยูไนเต็ด ในลีกครั้งแรกที่ โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด นับตั้งแต่ปี 2003 

 

Source : https://www.dailymail.co.uk/sport/football/article-13121869/Erik-ten-Hag-insists-bigger-picture-looks-good-Man-United-despite-defeat-Fulham-Dutchman-admits-suffered-slow-starts-halves-Old-Trafford.html

ข่าวฟุตบอลวันนี้ : Ball24hr

Scroll to Top