เทน ฮาก เชื่อ “ซานโช่” สภาพจิตใจดีขึ้นมากแต่เร้ายิงจ่ายเยอะกว่านี้

เทน ฮาก เชื่อ “ซานโช่” สภาพจิตใจดีขึ้นมากแต่เร้ายิงจ่ายเยอะกว่านี้ 

เอริค เทน ฮาก ผู้จัดการทีม แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เชื่อว่า เจดอน ซานโช่ สภาพจิตใจดีขึ้นมาก แต่เร้าให้จบสกอร์เฉียบคมกว่านี้

เทน ฮาก มองว่า ซานโช่ อยู่ในสภาพจิตใจที่ดีขึ้นกว่าปีที่แล้ว เมื่อเขาถูกหั่นชื่อออกจากทีมเป็นเวลา 2 เดือนเพื่อไปเรียกความฟิตและสภาพจิตใจ อย่างไรก็ตามกุนซือชาวดัตช์ยอมรับว่าแนวรุกชาวอังกฤษจำเป็นต้องทำประตูและแอสซิสต์ให้มากกว่านี้

“ในช่วงเวลานี้เขาอยู่ในบรรยากาศที่ดีมาก เขาตัดสินใจว่าเป็นอย่างไร อารมณ์และความรู้สึกเป็นอย่างไร ผมหวังและคาดหวัง” 

“เขามีพลังงานเยอะมาก เราทุกคนได้เห็นตั้งแต่วินาทีที่เขากลับมา เขาอยากเอ็นจอยกับฟุตบอลและประสบความสำเร็จ” เทน ฮาก กล่าวกับ เดลี่ เมล

“เขามีทักษะมากมาย เพราะงั้นเขาต้องแสดงให้เห็นอย่างต่อเนื่องว่าสามารถทำผลงานที่ยอดเยี่ยม เมื่อคุณเป็นผู้เล่นแนวรุก จังหวะสุดท้ายคือกุญแจสำคัญ” 

“เพราะงั้นต้องเมคชัวร์ว่ามันจะต้องเป็นจังหวะที่มีความสำคัญกับเกม จ่ายบอลจังหวะสุดท้ายและการทำประตู เพราะนั่นคือเหตุผลที่เขาถึงอยู่ที่นี่”

ซานโช่ มีส่วนร่วม 18 ประตู (ประตูและแอสซิสต์) ในสองฤดูกาลแรกกับ แมนฯ ยูไนเต็ด ซึ่งดร็อปลงอย่างมากเมื่อเทียบกับ โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ ซึ่งมีส่วนร่วม 76 ประตูในสองฤดูกาลท้าย 

อย่างไรก็ตาม เทน ฮาก ไม่คิดว่า ซานโช่ กำลังเล่นในแบบที่แตกต่างไปจากสโมสรเดิม โดยกล่าวเสริมว่า “ผมเห็นหลายเกมที่ดอร์ทมุนด์ และ เจดอน ไม่ใช่ผู้เล่นที่แตกต่างจากตอนอยู่ ดอร์ทมุนด์ เหมือนที่เขาอยู่ที่นี่ แต่สำหรับเขาแล้ว เขาต้องทำผลงานให้สม่ำเสมอมากกว่านี้ แต่เขาต้องทำออกมาในระดับที่สูงขึ้น”

 

Source : https://www.goal.com/en/news/erik-ten-hag-jadon-sancho-in-very-good-vibe-warning-man-utd-winger/blt37bc50bc222069ef

ข่าวฟุตบอลวันนี้ : Ball24hr

Scroll to Top