“เทน ฮาก” เซ็งผีผิดพลาดส่วนบุคคลเป็นเหตุพ่ายสิงห์สุดดราม่า

“เทน ฮาก” เซ็งผีผิดพลาดส่วนบุคคลเป็นเหตุพ่ายสิงห์สุดดราม่า 

เอริค เทน ฮาก เทรนเนอร์ของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยอมรับว่าความผิดพลาดส่วนบุคคลเป็นสาเหตุหนึ่งที่ทำให้ทีมของเขาบุกไปพ่าย เชลซี แบบสุดดราม่า 4-3 ในศึกพรีเมียร์ลีกเมื่อคืนที่ผ่านมา

โคล พาลเมอร์ ซัดแฮตทริกในเกมนี้โดยเฉพาะสองประตูท้ายที่ยิงได้ในช่วงทดเวลาบาดเจ็บ ซึ่งผลการแข่งขันทำให้ “ปีศาจแดง” ส่อแววพลาดตั๋วแชมเปี้ยนส์ลีก

“มันเป็นเกมที่น่าอัศจรรย์สำหรับเกมที่สูสี เป็นเกมฟุตบอลที่ยอดเยี่ยมและมีคุณภาพมากมาย” เทน ฮาก กล่าวกับ บีบีซี สปอร์ต 

“แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ครองเกมได้ แต่เราทำผิดพลาดส่วนบุคคลจนทำให้เราแพ้ เราต้องเรียนรู้จากมัน เมื่อคุณเป็นนักเตะ แมนฯ ยูไนเต็ด คุณควรรู้วิธีรับมือกับสถานการณ์นี้อยู่แล้ว”

“ผมเอ็นจอยกับการเล่นของทีม มันมหัศจรรย์มาก เราครองบอล เราครองเกมเหนือกว่าคู่ต่อสู้ เราเสีย 5 แต้มใน 5 วัน นั่นเป็นสิ่งที่ยอมรับไม่ได้ เราควรมีมาตรฐานที่สูงกว่านี้หากต้องการแข่งขันฟุตบอลแชมเปี้ยนส์ลีก”

“ผมไม่รู้ (ว่าท็อปโฟร์หลุดมือไปแล้ว) ผมต้องดูอันดับอีกครั้ง คะแนนจะสำคัญขึ้น มันน่าผิดหวังมากที่เป็นแบบนี้และตัดสินใจผิดพลาด เราแพ้ในเกมที่เราควรชนะ ในฐานะทีมแล้วเราควรจัดการกับเรื่องนี้”

เทน ฮาก พูดถึงอาการบาดเจ็บของ ราฟาเอล วาราน และ จอนนี่ อีแวนส์ ด้วยว่า “คาเซมิโร่ เราก็ต้องถอดเขาออกด้วย นั่นไม่ได้ช่วยอะไรในช่วงเวลาเช่นนี้ คุณต้องมีนักเตะประเภทนี้เพื่อแสดงความเป็นผู้นำและต้องทำอย่างไร”

“ทีมจะต่อสู้ในวันอาทิตย์ พวกเขามีคาแร็กเตอร์ พวกเขาแสดงให้เห็นแล้วในวันนี้ ต่อสู้กับตัวเองในเกม”

 

Source : https://www.bbc.com/sport/articles/c9rvz1gw33xo

ข่าวฟุตบอลวันนี้ : Ball24hr

Scroll to Top