“เทน ฮาก” เตือนผีเยือนลูตันบททดสอบครั้งสำคัญ

“เทน ฮาก” เตือนผีเยือนลูตันบททดสอบครั้งสำคัญ 

เอริค เทน ฮาก เทรนเนอร์ของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ออกโรงเตือนลูกทีมของเขาว่าการเดินทางไปเยือน ลูตัน ทาวน์ ในวันอาทิตย์นี้ จะเป็นบททดสอบครั้งสำคัญสำหรับคาแร็กเตอร์ของพวกเขา

แมนฯ ยูไนเต็ด จะเดินทางไปเยือนถิ่น เคนิลเวิร์ธ โร้ด เพื่อเดินหน้าคว้าชัยในพรีเมียร์ลีกเป็นเกมที่ 4 ติดต่อกัน หลังจากบุกเอาชนะ แอสตัน วิลล่า 2-1 เมื่อสุดสัปดาห์ที่แล้ว

ลูตัน มักทำผลงานได้ดีเมื่อเจอกับทีมใหญ่ในฤดูกาลนี้ รวมถึงตอนที่ แมนฯ ยูไนเต็ด เปิดรัง โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด เฉือนด้วยสกอร์ 1-0 ในเดือนพฤศจิกายน และทีมของ ร็อบ เอ็ดเวิร์สส์ แพ้แค่ 2 จาก 7 นัดหลังสุดในลีกเท่านั้น

“มันจะแตกต่างมาก ๆ และเราต้องลุยไปทีละนัด สำหรับเราแล้วทุกเกมเป็นเหมือนนัดชิงชนะเลิศฟุตบอลถ้วย” เทน ฮาก กล่าวกับ MUTV 

“และแน่นอนว่านี่คือบททดสอบใหญ่ของเรา เป็นบททดสอบคาแร็กเตอร์ที่สำคัญ และตอนนี้เราต้องพิสูจน์ตัวเองที่นั่นในวันอาทิตย์เพราะมันเป็นทีมที่ดีมากตลอดทั้งฤดูกาล แต่โดยเฉพาะอย่างยิ่งในช่วงหลัง พวกเขากำลังพัฒนามาตรฐานของตัวเอง พวกเขากำลังพัฒนาฟอร์มการเล่นขึ้นมา”

“พวกเขากำลังได้ผลการแข่งขันดี ๆ ดังนั้นเราต้องเล่นให้ดีที่สุด แต่เราก็สามารถทำได้นะ นี่คือสิ่งที่เราพิสูจน์ให้เห็นแล้วในช่วงหลายสัปดาห์ที่ผ่านมาซึ่งเราก็โชว์ระดับที่ดีออกมาเช่นกัน”

“พวกเขาทำได้ดีมากตลอดทั้งฤดูกาล ผมคิดว่าพวกเขาแทบไม่เคยแพ้ด้วยผลต่างประตูมากกว่า 1 เกมเลยสักเกม แต่ช่วงนี้พวกเขาพัฒนาขึ้นจริง ๆ และผมประทับใจ”

Source : https://www.manchestereveningnews.co.uk/sport/football/football-news/erik-ten-hag-fires-warning-28652066

ข่าวฟุตบอลวันนี้ : Ball24hr

Scroll to Top