“เทน ฮาก” เผยรับทราบกระบวนเทคโอเวอร์-พร้อมร่วมงาน “เซอร์ จิม”

“เทน ฮาก” เผยรับทราบกระบวนเทคโอเวอร์-พร้อมร่วมงาน “เซอร์ จิม” 

เอริค เทน ฮาก เปิดเผยว่าเขาได้รับแจ้งในระหว่างกระบวนการเทคโอเวอร์ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด หลังจากสโมสรเพิ่งประกาศว่า เซอร์ จิม แรตคลิฟฟ์ จะเข้าถือหุ้นจำนวน 25 เปอร์เซ็นต์

แรตคลิฟฟ์ เข้าซื้อหุ้นด้วยเม็ดเงินประมาณ 1.25 พันล้านปอนด์ โดยมี เซอร์ เดฟ เบรลส์ฟอร์ด มือขวาของเขาเข้าชมเกมที่ทีมพลิกชนะ แอสตัน วิลล่า 3-2 ด้วย

คาดว่า แรตคลิฟฟ์ ผู้ก่อตั้ง INEOS เตรียมเข้าร่วมชมเกมที่ ยูไนเต็ด จะเปิดบ้านเจอกับ ท็อตแน่ม ฮ็อตสเปอร์ วันที่ 14 มกราคมนี้

เมื่อถูกถามเกี่ยวกับการเข้าเทคโอเวอร์ของ แรตคลิฟฟ์ ซึ่งยังต้องได้รับการอนุมัติจากพรีเมียร์ลีก เทน ฮาก กล่าวว่า “ผมได้รับแจ้งตลอดกระบวนการทั้งหมด ผมรู้ว่าเกิดอะไรขึ้น แต่ผมโฟกัสไปที่เกม”

“ผมไม่ได้ติดต่อกับ เบรลส์ฟอร์ด เพราะไม่ได้รับอนุญาตในระหว่างกระบวนการ แต่ผมคอยได้รับแจ้งอย่างที่ผมพูด รู้ว่าพวกเขาต้องการอะไร พวกเขาต้องการร่วมงานกับเราและผมก็อยากร่วมงานกับเขา กลุ่มของพวกเขามีประสบการณ์มากมาย ดังนั้นผมจึงเฝ้ารอคอย”

ยูไนเต็ด ไม่สามารถทำประตู 4 เกมรวดเป็นครั้งแรกนับตั้งแต่ปี 1992 โดยเกมนี้ เทน ฮาก ตัดสินใจส่ง มาร์คัส แรชฟอร์ด กลับมาเป็นตัวจริงร่วมกับ คริสเตียน อีริคเซ่น และ ราฟาเอล วาราน อีกครั้ง

ลุค ชอว์ และ โซฟียาน อัมราบัต ไม่มีชื่อเนื่องจากมีอาการบาดเจ็บเล็กน้อย “โชคร้ายที่เขา (ชอว์) กลับมาพร้อมกับอาการบาดเจ็บเล็กน้อยหลังเกมกับ เวสต์แฮม ดังนั้นเราจึงต้องเปลี่ยน” เทน ฮาก กล่าวเสริม

“ราฟา และ คริสเตียน กลับมาแล้ว ซึ่งนั่นเป็นเรื่องที่ดีบวก หากคุณต้องการชนะ คุณต้องทำประตูและเราต้องการที่จะชนะ เราลงสนามทุกเกมเพื่อเอาชนะและเราสามารถทำได้ดีกว่านี้ แต่เรามีโอกาสที่ดีมากมายเช่นกัน ดังนั้นเราจึงต้องยิงให้ได้”

Source : https://www.manchestereveningnews.co.uk/sport/football/football-news/erik-ten-hag-breaks-silence-28350705

ข่าวฟุตบอลวันนี้ : Ball24hr

Scroll to Top