เทน ฮาก เผยอยากเล่นเป็นฟุตบอลมากขึ้นเหตุถอด “คาเซมิโร่”

เทน ฮาก เผยอยากเล่นเป็นฟุตบอลมากขึ้นเหตุถอด “คาเซมิโร่” 

เอริค เทน ฮาก ผู้จัดการทีม แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เปิดเผยว่าเขาถอด คาเซมิโร่ ออกจากสนามในช่วงพักครึ่ง เพราะต้องการให้ทีมเล่นเป็นฟุตบอลมากขึ้น

แมนฯ ยูไนเต็ด ตามหลังจาก 1-0 พลิกเอาชนะ เบรนท์ฟอร์ด 2-1 โดยได้สองประตูจาก สก็อตต์ แม็คโทมิเนย์ ในช่วงทดเวลาบาดเจ็บ

อย่างไรก็ตามหลังจบเกม เทน ฮาก บอกกับนักข่าวถามว่าทำไม คาเซมิโร่ ถึงโดนเปลี่ยนตัวออกในช่วงพักครึ่งแล้วให้ คริสเตียน อีริคเซ่น ลงไปแทน

เทน ฮาก ยืนยันว่าการตัดสินใจของเขาเป็นเพราะ “ต้องการการเล่นเป็นฟุตบอลมากขึ้น” หลังจากที่ทีมของเขาเสียประตูในช่วงพักครึ่ง

ผู้จัดการทีมชาวดัตช์ยังเผยอีกว่า “คุณโล่งใจในช่วงที่เกมเมื่อถึงจุดพลิกผัน”

“มันแสดงให้เห็นคาแร็กเตอร์ที่ยิ่งใหญ่ในทีมชุดนี้, ความยืดหยุ่น และเรามีแผนที่จะเดินหน้าต่อไป และคุณต้องเสี่ยงโชคด้วยตัวเอง เราอดทนและเดินหน้าลุย ผมภูมิใจกับทีมนี้จริง ๆ พวกเขาใส่แบบไม่ยั้งทั้งเกม และมีความเชื่อด้วย”

“นี่จะต้องเป็นจุดเปลี่ยน แต่ก็ต้องเริ่มต้นใหม่ด้วย เพราะเราต้องก้าวไปสู่ระดับที่สูงขึ้น”

สำหรับ คาเซมิโร่ โดนวิจารณ์เรื่องฟอร์มการเล่นที่ดร็อปลงอย่างน่าใจหายในซีซั่นนี้ ถึงอย่างนั้นดาวเตะบราซิเลียนยังทำไป 4 ประตู และ 1 แอสซิสต์จาก 11 เกมรวมทุกรายการ

ทั้งนี้ แมนฯ ยูไนเต็ด จะออกไปเยือน เชฟฟิลด์ ยูไนเต็ด ที่สนามบรามอลล์ เลน ในเกมพรีเมียร์ลีกนัดต่อไป ก่อนที่จะพบกับ เอฟซี โคเปนเฮเกน ในศึกแชมเปี้ยนส์ ลีก

Source : https://www.dailymail.co.uk/sport/football/article-12605911/Erik-ten-Hag-reveals-substituted-midfielder-Casemiro-Christian-Eriksen-wanted-football-Man-Uniteds-2-1-comeback-win-Brentford.html

ข่าวฟุตบอลวันนี้ : Ball24hr

Scroll to Top