เทน ฮาก เผยอาจไร้ “ชอว์, เฟร็ด” ดวลเวสต์แฮมพุธนี้

เทน ฮาก เผยอาจไร้ “ชอว์, เฟร็ด” ดวลเวสต์แฮมพุธนี้ 

เอริค เทน ฮาก เทรนเนอร์ของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เปิดเผยว่า ลุค ชอว์ และ เฟร็ด อาจไม่พร้อมช่วยทีมสำหรับเกมเอฟเอ คัพ ที่จะพบกับ เวสต์แฮม ยูไนเต็ด ในคืนวันพุธนี้

 

หลังจากคว้าแชมป์คาราบาว คัพ เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา แมนฯ ยูไนเต็ด มีเวลาน้อยมากในการได้พักและชาร์จพลังเพื่อโอกาสในการลุ้น 4 แชมป์

โชคร้ายสำหรับ เทน ฮาก เมื่อข่าวการบาดเจ็บของปีศาจแดงยังไม่ดีขึ้น โดยผู้จัดการทีมชาวดัตช์ยืนยันว่า อ็องโตนี่ มาร์กซิยาล ยังไม่พร้อมลงสนาม เช่นเดียวกับ ดอนนี่ ฟาน เดอ เบ็ค และ คริสเตียน อีริคเซ่น ที่ต้องพักยาว

มาร์กซิยาล พลาดการลงสนามไปแล้ว 28 จาก 40 เกมในฤดูกาลนี้ โดยครั้งล่าสุดเป็นอาการบาดเจ็บที่สะโพก แต่ล่าสุด เทน ฮาก เปิดเผยว่าทั้ง ชอว์ และ เฟร็ด อาจไม่ได้เป็นตัวเลือกในเกมพบ เวสต์แฮม

ไม่รู้ว่าพวกเขาได้รับบาดเจ็บหรือแค่มีปัญหาด้านความฟิต โดย เทน ฮาก ระบุในการแถลงข่าวก่อนเกมว่า “พวกเขาเป็นเครื่องหมายคำถามสำหรับวันพรุ่งนี้”

ทั้งคู่ออกสตาร์ทตัวจริงในเกมคาราบาว คัพ รอบชิงชนะเลิศ โดยที่ ชอว์ ซึ่งแอสซิสต์ให้ คาเซมิโร ทำประตูขึ้นนำลงเล่นเต็มเกม ขณะที่ เฟร็ด ถูกเปลี่ยนตัวออกหลังนาทีที่ 69 หลีกทางให้ มาร์เซล ซาบิตเซอร์

หาก ชอว์ ลงสนามไม่ได้ ไทเรลล์ มาลาเซีย จะยืนแบ็คซ้ายแทน แต่ถ้า เฟร็ด หายไป เทน ฮาก จะมีปัญหาตัวเลือกในแผงมิดฟิลด์ โดยมีเพียง คาเซมิโร่, ซาบิตเซอร์ และ สก็อตต์ แม็คโทมิเนย์ เท่านั้นที่เป็นแข้งซีเนียร์

 

Source : https://metro.co.uk/2023/02/28/man-utd-erik-ten-hag-reveals-luke-shaw-fred-could-miss-west-ham-fa-cup-game-18361709/

ข่าวฟุตบอลวันนี้ : Ball24hr

Scroll to Top