“เทน ฮาก” เผยแข้งผีบางคนรับมือกับแรงกดดันไม่ได้

“เทน ฮาก” เผยแข้งผีบางคนรับมือกับแรงกดดันไม่ได้ 

เอริค เทน ฮาก ยอมรับว่าผู้เล่นบางคนไม่สามารถรับมือกับแรงกดดันในการเล่นให้กับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ได้ แต่ยืนยันว่าการเซ็นสัญญากับสโมสรยังคงเป็นความท้าทายที่ดีที่สุดสำหรับนักฟุตบอลทุกคน

ยูไนเต็ด เพิ่งปล่อย ดอนนี่ ฟาน เบค ย้ายไป ไอน์ทรัค แฟร้งค์เฟิร์ต แบบยืมตัวในช่วงตลาดเดือนมกราคม ขณะที่ เจดอน ซานโช่ เตรียมกลับไปสโมสรเก่าอย่าง โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ ด้วยสัญญายืมตัวเช่นกัน

ฟาน เดอ เบค ติดโผรายชื่อลุ้นบัลลงดอร์ก่อนย้ายเข้าร่วมทีม “ปีศาจแดง” ด้วยค่าตัว 35 ล้านปอนด์ ในปี 2020 และ ซานโช่ เป็นหนึ่งในผู้เล่นอายุน้อยระดับแถวหน้าของยุโรปตอนย้ายจาก โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ เข้าร่วมถิ่น โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด ด้วยสนนราคา 73 ล้านปอนด์ ในปี 2021

อย่างไรก็ตาม เทน ฮาก ยืนกรานว่าสโมสรไม่ได้เป็นความผิดเสมอไป เมื่อการเซ็นสัญญาระดับท็อปไม่ได้ผลอย่างที่คาดหวัง

“นั่นขึ้นอยู่กับผู้เล่นเหล่านั้นเสมอ และคุณมีความมั่นใจในความสามารถของคุณมากแค่ไหน แต่ผมสามารถบอกคุณได้สิ่งหนึ่ง พรีเมียร์ลีกมันยาก” เทน ฮาก กล่าว

“แมนฯ ยูไนเต็ด มันเป็นเรื่องยากที่จะเล่นที่นี่ เพราะมันง่ายกว่าที่จะเล่นในทีมอื่น ๆ ที่ไม่ใช่ แมนฯ ยูไนเต็ด เพราะความกดดันมันสูงอยู่เสมอ คุณต้องรับมือกับเรื่องนี้ให้ได้”

“แต่ถ้าคุณมีความมั่นใจในตัวเอง นี่คือความท้าทายที่ดีที่สุด และนี่คือสโมสรที่ดีที่สุดที่คุณอยากจะอยู่ด้วยอย่างแน่นอน มันขึ้นอยู่กับผู้เล่นแต่ละคน และมันขึ้นอยู่กับคาแร็กเตอร์ของนักเตะ บุคลิกของพวกเขาด้วย”

Source : https://www.espn.co.uk/football/story/_/id/39258118/some-players-handle-man-united-pressure-ten-hag

ข่าวฟุตบอลวันนี้ : Ball24hr

Scroll to Top