เทน ฮาก เผย “ชอว์” เจ็บต้องรอสแกนประเมินอาการ

เทน ฮาก เผย “ชอว์” เจ็บต้องรอสแกนประเมินอาการ 

เอริค เทน ฮาก เปิดเผยว่า ลุค ชอว์ จะได้รับการสแกนเพิ่มเติมเพื่อประเมินอาการ หลังจากแบ็คซ้ายของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เจ็บจากเกมที่ชนะ เบรนท์ฟอร์ด 1-0 เมื่อคืนวันพุธที่ผ่านมา 

ชอว์ เพิ่งต่อสัญญาฉบับใหม่เพิ่มอีก 4 ปี และได้รับโอกาสออกสตาร์ทตัวจริงเป็นของขวัญในเกมพบ เบรนท์ฟอร์ด แต่อยู่ในสนามได้เพียงแค่ 37 นาทีเท่านั้น

แบ็คซ้ายทีมชาติอังกฤษเดินเข้าอุโมงค์ทันที แล้วเป็น ไทเรล มาลาเซีย ลงไปแทนที่ ซึ่งดูเหมือนว่าเจ้าตัวมีปัญหาเจ็บที่แฮมสตริง 

เทน ฮาก บอกกับ MUTV ว่า “ตอนนี้ผมให้อะไรเกี่ยวกับเรื่องนี้ไม่ได้ เพราะเราต้องรอถึง 24 ชั่วโมง จากนั้นคุณสามารถทำการวินิจฉัยที่ถูกต้องได้ ดังนั้นผมไม่ต้องการแสดงความคิดเห็นในตอนนี้”

เฮดโค้ชชาวดัตช์กล่าวเพิ่มเติมในการแถลงข่าวหลังเกมว่า “ผมไม่สามารถพูดได้ในตอนนี้ ผมรอดูพรุ่งนี้ว่าการวินิจฉัยเป็นอย่างไร ผมถอดเขาออกทันทีและไม่ต้องการเสี่ยง แต่เราต้องรอผลอีกที”

แมนฯ ยูไนเต็ด กลับมาเอาชนะเป็นครั้งแรกใน 4 เกมหลังสุดในลีก หลังจากหลุดจากท็อปโฟร์ด้วยการพ่ายต่อ นิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด 2-0 เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา แต่กลับขึ้นไปอยู่อันดับ 4 ได้อีกครั้ง ทิ้งห่าง ท็อตแน่ม ฮ็อตสเปอร์ อันดับ 5 อยู่ 3 แต้ม และแข่งน้อยกว่า 1 นัด

ทั้งนี้ แมนฯ ยูไนเต็ด จะกลับมาลงสนามอีกครั้ง โดยจะเปิดบ้านพบกับ เอฟเวอร์ตัน ในวันเสาร์นี้ ก่อนไปทำศึกยูโรป้า ลีก รอบ 8 ทีมสุดท้าย เลกแรก พบกับ เซบีญ่า ที่โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด

 

Source : https://metro.co.uk/2023/04/05/erik-ten-hag-provides-injury-update-on-luke-shaw-after-man-utd-star-was-forced-off-18565932/

ข่าวฟุตบอลวันนี้ : Ball24hr

Scroll to Top